Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

Park Han Byul xin lỗi vì chồng có liên quan đến scandal Seungri, tuy nhiên nhất quyết không từ bỏ đóng phim

"Vì không muốn gây thêm rắc rối cho đoàn phim nên tôi đã nỗ lực để hoàn thành quá trình quay phim dù bản thân đang trải qua giai đoạn khó khăn tưởng như chết đi được", Park Han Byul thú nhận.

Ngày 15/3, truyền thông Hàn Quốc hé lộ toàn bộ 8 thành viên trong nhóm chat đồi trụy của Seungri. Trong đó đáng chú ý có Yoo In Suk - người đứng đầu Yuri Holdings, tập đoàn kinh doanh đa mảng và cũng là chồng nữ diễn viên Park Han Byul.

Báo chí Hàn Quốc cho biết Yoo In Suk là người quyền lực nhất trong nhóm chat, là kẻ "chống lưng" cho các thần tượng Kpop phạm pháp.

Park Han Byul xin lỗi vì chồng có liên quan đến scandal Seungri, tuy nhiên nhất quyết không từ bỏ đóng phim-1
Seungri và Yoo In Suk

Scandal này đã khiến nữ diễn viên Park Han Byul đang hứng chịu những chỉ trích thậm tệ khi chồng cô có liên quan đến bê bối mại dâm của Big Bang Seungri. Khán giả yêu cầu nữ diễn viên phải rút khỏi bộ phim Love in Sadness của đài MBC để tránh gây ảnh hưởng. 

Chưa dừng lại ở đó, Park Han Byul lại lần nữa vướng vào tranh cãi khi Choi Jong Hoon khai rằng cô cũng góp mặt trong các cuộc gặp gỡ với cảnh sát trưởng Yoon, người bị tình nghi sử dụng chức vụ để giúp che đậy các hoạt động sai trái của group chat 8 thành viên.

Park Han Byul xin lỗi vì chồng có liên quan đến scandal Seungri, tuy nhiên nhất quyết không từ bỏ đóng phim-2

Đứng trước làn sóng chỉ trích của dư luận, Park Han Byul đã chính thức lên tiếng xin lỗi trên Instagram:

"Trước hết, tôi thành thật xin lỗi vì đã khiến nhiều người lo lắng trước những tranh cãi, sự cố và nghi ngờ gần đây liên quan đến chồng tôi.

Tôi biết rằng mình không thể tránh khỏi trách nhiệm bởi những sự việc xảy ra trong quá khứ của chồng mình bởi những sự việc vốn không liên quan đến tôi. Vì quá cẩn thận nên tôi đã không lên tiếng nói điều gì khi cuộc điều tra bắt đầu. Tôi xin lỗi.

Lý do tại sao tôi tiếp tục quay bộ phim truyền hình giữa những tranh cãi này là vì lời hứa với công ty sản xuất, công ty quản lý. Chúng tôi hiện đang hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của bộ phim vì việc quay phim bắt đầu vào năm ngoái.

Vì nhiệm vụ của tôi là khắc họa cuộc đời của Ma Ri mà không làm xáo trộn mạch phim cho đến khi kết thúc, nên tôi cũng như mọi người quyết định sẽ cố gắng hết sức mình cho đến tập cuối cùng dù có gặp khó khăn như thế nào đi chăng nữa. Ngoài ra chúng tôi đang quay phim với tất cả trách nhiệm.

Vốn chỉ nên tập trung vào bộ phim, nhiều người lại dành nhiều thời gian để lo lắng cho tôi. Bởi vậy tôi cảm thấy mình có lỗi về tất cả. Vì không muốn gây thêm rắc rối cho đoàn phim nên tôi đã nỗ lực để hoàn thành quá trình quay phim dù bản thân tôi đang trải qua giai đoạn khó khăn tưởng như chết đi được. Không có cách nào khác để trả hết những ân tình này.

Tôi nghĩ cuộc sống là một quá trình trưởng thành và học cách cân bằng mọi thứ khi trải qua những biến cố. Tôi cảm thấy mình có trách nhiệm với tất cả các cuộc tranh luận, và cho dù kết quả có ra sao, tôi sẽ coi đây là bài học giúp tôi đi đúng hướng.

Sau khi bộ phim này kết thúc tốt đẹp, tôi sẽ dành thời gian để nhìn lại cuộc sống của mình và cố gắng sống một cuộc đời trung thực với vai trò một người mẹ và một người vợ.

Cuối cùng, tôi xin chân thành cảm ơn tất cả những người đang ủng hộ bộ phim và tôi. Tôi cúi đầu xin lỗi một lần nữa vì những tranh cãi liên quan đến gia đình tôi".

Park Han Byul xin lỗi vì chồng có liên quan đến scandal Seungri, tuy nhiên nhất quyết không từ bỏ đóng phim-3
Poster phim "Love in Sadness"

Trong bộ phim Love in Sadness, Park Han Byul vào vai Yoon Ma Ri, người vợ của gã chồng tài phiệt Kang In Wook (Ryu Soo Young). Bề ngoài, In Wook là một người chồng hoàn hảo, có ngoại hình, gia thế, địa vị và tiền tài, nhưng không ai biết bản chất hắn hết sức điên rồ. Hắn yêu Ma Ri đến mức bị ám ảnh và trở nên chiếm hữu, độc tài với phương châm "Tôi yêu nhất thứ gì chỉ thuộc về riêng mình tôi".

Sự độc tài đến bệnh hoạn của người chồng buộc Ma Ri phải tìm cách chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân như địa ngục. Để trốn chạy khỏi người chồng, Ma Ri quyết định phẫu thuật gương mặt hoàn toàn, bắt đầu một cuộc sống mới. Nhưng giông tố vẫn không ngừng bủa vây cô.

Love in Sadness là bộ phim truyền hình đang rất được yêu thích hiện nay khi tập đầu vừa lên sóng rating đã vượt quá 10%.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-han-byul-xin-loi-vi-chong-vuong-scandal-cua-seungri-n-178854.html

Park Han Byul Seungri

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động