Park Min Young bại trận trước 'tình cũ' Yoo Seung Ho

Park Min Young và Yoo Seung Ho là người tình màn ảnh trong phim "Remember". Giờ đây, hai người trở thành đối thủ khi "7 ngày làm vương hậu" và "Mặt nạ quân chủ" phát sóng cùng khung giờ.



Tối 31/5, cuộc chiến phim truyền hình Hàn hai tối giữa tuần thêm kịch tính với sự ra mắt của của bộ phim truyền hình 7 ngày làm vương hậu (Queen for 7 Days) do Park Min Young, Lee Dong Gun và Yeon Woo Jin đóng chính. Phim kể câu chuyện về Shin Chae Kyung - vị vương hậu có thời gian tại vị ngắn nhất trong lịch sử Joseon vỏn vẹn 7 ngày.


"7 ngày làm vương hậu" từng được kỳ vọng sẽ cạnh tranh ngôi vị quán quân rating với "Mặt nạ quân chủ"

Trước khi phát sóng, 7 ngày làm vương hậu được người xem đánh giá rất cao. Tác phẩm này còn được kỳ vọng sẽ soán ngôi quán quân rating của Mặt nạ quân chủ (Ruler: Master of the Mask). Tuy nhiên trên thực tế, 7 ngày làm vương hậu chưa làm được điều đó. Phim mở màn với rating khiêm tốn 6,9%, xếp cuối cùng trong ba phim truyền hình Hàn phát sóng hai tối thứ tư và năm hàng tuần.


Tuy nhiên, phim mở màn với rating khiêm tốn 6,9% và đứng cuối bảng xếp hạng tỷ suất người xem



"Mặt nạ quân chủ" do Yoo Seung Ho và Kim So Hyun đóng chính vẫn vững vàng trên ngôi đầu rating

Tỷ suất rating của 7 ngày làm vương hậu kém xa so với Mặt nạ quân chủ. Bộ phim truyền hình do Yoo Seung Ho và Kim So Hyun đóng chính vẫn vững vàng ở ngôi quán quân tỷ suất người xem với rating tập 13 và 14 lần lượt là 11,7% và 13,6%.


"Đối tác đáng ngờ" giành vị trí thứ 2

Tuần này, Đối tác đáng ngờ vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng rating. Bô phịm ghi nhận tỷ suất người xem 7,5% và 9,3% cho tập 13 và 14.
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-min-young-bai-tran-truoc-tinh-cu-yoo-seung-ho-n-120897.html

7 ngày làm vương hậu Đối tác đáng ngờ Mặt nạ quân chủ Kim So Hyun Yoo Seung Ho Park Min Young

Tin tức mới nhất