'Thư ký Kim' Park Min Young tức giận đến mức phải uống rượu giải sầu vì tin đồn hẹn hò Park Seo Joon

Những tin đồn về việc hẹn hò bạn diễn Park Seo Joon khiến Park Min Young cảm thấy mệt mỏi và áp lực.

Vào ngày 1/8, Park Min Young đã có một buổi phỏng vấn sau khi kết thúc bộ phim Cớ sao nghỉ việc vậy Kim. Tại đây, nữ diễn viên đã có những chia sẻ thật lòng xung quanh tin đồn hẹn hò bạn diễn Park Seo Joon.

Thư ký Kim Park Min Young tức giận đến mức phải uống rượu giải sầu vì tin đồn hẹn hò Park Seo Joon-1
Park Min Young và Park Seo Joon vướng tin đồn hẹn hò sau khi phim kết thúc

Park Min Young đã kiên quyết phủ nhận chuyện hẹn hò cùng với bạn diễn: "Đầu tiên tôi muốn nói tin đồn đó là không đúng. Tôi đã thấy những bức ảnh bằng chứng được cho là tôi và Park Seo Joon đang hẹn hò, thế nhưng tất cả đều không phải là thật. Tôi cảm thấy khá tức giận".

Giải đáp về những bức ảnh du lịch trùng nhau, mỹ nhân họ Park cho biết: "Mẹ tôi đã cố gắng đưa hộ chiếu cho tôi vào sáng nay và bảo rằng: 'Nếu mọi người nhìn vào hộ chiếu của mẹ, họ sẽ biết chúng ta đi du lịch cùng nhau. Vì vậy hãy đưa cho mọi người xem'. Tôi không biết mọi người có tin những điều tôi nói hay không, thế nhưng đã có quá nhiều bài báo liên quan đến vấn đề hẹn hò của tôi và Park Seo Joon".

Thư ký Kim Park Min Young tức giận đến mức phải uống rượu giải sầu vì tin đồn hẹn hò Park Seo Joon-2

Nữ diễn viên tiếp tục chia sẻ rằng cô cảm thấy kiệt sức vì tin đồn: “Tôi thấy rất mệt mỏi về mặt tâm lý". 

Cô thú nhận: “Trong các cuộc phỏng vấn báo chí, mọi người đều dành rất nhiều thời gian nói về những tin đồn hẹn hò. Việc này khiến tôi cảm thấy xấu hổ và chỉ muốn mọi việc lắng xuống ngay bây giờ.

Tôi thường không uống nhiều, nhưng việc này làm tôi buồn bã đến nỗi tôi đã uống rượu tối qua".

Thư ký Kim Park Min Young tức giận đến mức phải uống rượu giải sầu vì tin đồn hẹn hò Park Seo Joon-3

Thư ký Kim Park Min Young tức giận đến mức phải uống rượu giải sầu vì tin đồn hẹn hò Park Seo Joon-4

Park Min Young tiết lộ rằng lý do cô cảm thấy bị căng thẳng bởi những tin đồn và điều này ảnh hưởng đến các diễn viên khác. Người đẹp bày tỏ sự hối tiếc khi các bạn diễn cũng phải trả lời tin đồn liên quan đến việc hẹn hò của cô.

Họ Park chia sẻ: “Tôi rất xin lỗi mọi người, các bạn diễn đều đã đổ nhiều tâm huyết vào phim, đó là điều tôi thấy khó chịu và buồn bực. Không chỉ có tôi mà còn nhiều người khác cũng chịu ảnh hưởng bởi tin đồn.

Trong tương lai nếu tôi gặp một người đàn ông tuyệt vời, tôi sẽ công khai điều đó. Nhưng hiện tại tôi không có ý định kết hôn mà dành mọi tâm huyết cho sự nghiệp
".

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-min-young-uong-ruou-giai-sau-vi-tin-don-hen-ho-n-160982.html

Park Seo Joon Park Min Young

Tin tức mới nhất