Park Seo Joon: Đại gia từ phim đến đời, sở hữu khối bất động sản đồ sộ

Sau 5 năm vụt sáng, Park Seo Joon đã bước chân vào giới đại gia với khối tài sản khổng lồ.

Gia nhập làng giải trí năm 2011, thế nhưng phải đến năm 2015 Park Seo Joon mới thực sự được công nhận thực lực qua vai diễn nam phụ trong bom tấn truyền hình Kill Me, Heal Me.

Đây được coi là bước đệm vững chắc giúp Park Seo Joon bỏ túi vai nam chính trong bộ phim đình đám, mang tên tuổi Park Seo Joon bước sang trang mới She Was Pretty.

Park Seo Joon: Đại gia từ phim đến đời, sở hữu khối bất động sản đồ sộ-1

Sau She Was Pretty, danh tiếng Park Seo Joon phất như diều gặp gió khi liên tiếp góp mặt trong hàng loạt tác phẩm truyền hình hot nhất màn ảnh Hàn như Hwarang, Fight For My Way, What’s Wrong With Secretary Kim.

Park Seo Joon: Đại gia từ phim đến đời, sở hữu khối bất động sản đồ sộ-2

Đến năm 2020, Park Seo Joon lần nữa chạm đến đỉnh cao mới trong sự nghiệp với Itaewon Class, giúp nam diễn viên sinh năm 1988 nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả quốc tế.

Park Seo Joon: Đại gia từ phim đến đời, sở hữu khối bất động sản đồ sộ-3

Mới đây, sau 5 năm tỏa sáng Park Seo Joon đã tậu về tòa nhà trị giá 9,7 triệu đô (hơn 224 tỷ đồng) tại Shinsadong, Gangnam khu vực sầm uất, đắt đỏ bậc nhất Seoul, Hàn Quốc. Tòa nhà gồm 5 tầng nổi và 1 tầng hầm tọa lạc gần các trạm phương tiện công cộng tại Apgu-Jeong.

Theo giới truyền thông đưa tin Park Seo Joon đã đồng ý để các nhân viên làm tóc, trang điểm và stylist của mình chuyển nơi làm việc tới tòa nhà từ tầng 3 đến tầng 5 với giá thấp để giúp họ giảm bớt gánh nặng kinh tế trong mùa dịch.

Trước khi tậu tòa nhà mới, Park Seo Joon cũng được biết đến với cuộc sống sang chảnh trong căn hộ xa hoa ở Cheongdamdong, nơi tập trung của giới thượng lưu tại Seoul.

Park Seo Joon: Đại gia từ phim đến đời, sở hữu khối bất động sản đồ sộ-4
Park Seo Joon sở hữu căn hộ hạng sang ở khu nhà giàu nổi tiếng Seoul tại khu Cheongdam-dong, Gangnam, có giá trị lên tới hàng tỷ won

Sắp tới đây, Park Seo Joon sẽ gặp lại khán giả trên màn ảnh rộng với bộ phim điện ảnh Dream, sánh vai bên IU. Tuy chưa biết thời gian ra rạp dự kiến nhưng Dream đã được khởi quay từ tháng 5 năm nay.

Park Seo Joon: Đại gia từ phim đến đời, sở hữu khối bất động sản đồ sộ-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-seo-joon-dat-chan-vao-gioi-dai-gia-bat-dong-san-n-241254.html

Park Seo Joon

Tin tức mới nhất