Đời cay đắng của 'Á hậu dao kéo' xứ Hàn: nổi danh nhờ cảnh nóng, bị chồng bỏ vì nghiện ngập

Giờ đây, không chỉ sự nghiệp xuống dốc, cựu Á hậu Hàn Quốc còn khiến mọi người tiếc nuối bởi nhan sắc ngày càng biến dạng.

Á hậu nổi danh nhờ đóng cảnh nóng 

Đời cay đắng của Á hậu dao kéo xứ Hàn: nổi danh nhờ cảnh nóng, bị chồng bỏ vì nghiện ngập-1

Sinh năm 1979, Park Shi Yeon bắt đầu gây chú ý từ cuộc thi sắc đẹp xứ Hàn năm 2000. Cô trở thành đại diện cho Seoul tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 và kết quả là giành giải Á hậu 2 tại cuộc thi này.

Park Shi Yeon bắt đầu được các đạo diễn để mắt tới và đánh tiếng mời tham gia một loạt các bộ phim truyền hình như The Phoenix Seeks His Mate, Lotus Lantern, Precious Horse, My Girl...

Đời cay đắng của Á hậu dao kéo xứ Hàn: nổi danh nhờ cảnh nóng, bị chồng bỏ vì nghiện ngập-2

Thành công liên tiếp đến với người đẹp trong lĩnh vực điện ảnh với một loạt các giải thưởng như: Giải gương mặt mới xuất sắc tại lễ trao giải phim truyền hình SBS năm 2006, giải Nữ diễn viên mới xuất sắc trong lĩnh vực điện ảnh tại lễ trao giải Baeksang năm 2007, cùng một loạt các đề cử điện ảnh khác.

Thế nhưng phải đến khi đảm nhận những cảnh quay khoe thân trên màn hình, tên tuổi của nàng hậu mới bước lên hàng sao hạng A. Trong mắt các đạo diễn, Park Shi Yeon phù hợp với những nhân vật người phụ nữ quyến rũ đàn ông và phải trải qua nhiều mâu thuẫn trong tâm lý. 

Đời cay đắng của Á hậu dao kéo xứ Hàn: nổi danh nhờ cảnh nóng, bị chồng bỏ vì nghiện ngập-3

Lạm dụng chất gây nghiện

Nhan sắc vốn dĩ đã vượt trội rất nhiều người nhưng Park Shi Yeon vẫn chưa hài lòng. Cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện các đường nét trên gương mặt và không lâu sau bị gán luôn danh hiệu “Hoa hậu dao kéo”.

Cũng chính vì quá đam mê phẫu thuật thẩm mỹ, Park Shi Yeon vướng vào scandal sử dụng propofol - một dạng chất gây nghiện chỉ được dùng trong y tế. Bác sĩ điều trị cho biết người đẹp đã dùng thuốc cấm để giảm cơn đau và chăm sóc sắc đẹp.

Đời cay đắng của Á hậu dao kéo xứ Hàn: nổi danh nhờ cảnh nóng, bị chồng bỏ vì nghiện ngập-4

Do số lần sử dụng vượt quá mức quy định thông thường, Park Shi Yeon bị kết án 8 tháng tù giam và 2 năm quản thúc.

Bị chồng bỏ vì tai tiếng

Park Si Yeon làm đám cưới với doanh nhân chứng khoán hơn cô 4 tuổi vào năm 2011. Hai vợ chồng cô đã có với nhau 2 cô công chúa nhỏ vào năm 2013 và 2015. 

Năm 2016, người chồng đại gia quyết định chia tay với Park Si Yeon. Nhiều người đồn đoán nguyên nhân chia tay là do đại gia không thể bỏ qua chuyện vợ từng là "con nghiện". Một số nguồn  tin cho biết, người đẹp chưa thể cai hoàn toàn propofol nên dẫn đến việc vợ chồng bất hòa. 

Đời cay đắng của Á hậu dao kéo xứ Hàn: nổi danh nhờ cảnh nóng, bị chồng bỏ vì nghiện ngập-5

Giờ đây, không chỉ sự nghiệp dậm chân tại chỗ, cựu Á hậu Hàn Quốc còn khiến mọi người tiếc nuối bởi nhan sắc ngày càng biến dạng.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-shi-yeon-doi-cay-dang-cua-a-hau-dao-keo-xu-han-n-187564.html

Park Shi Yeon

Tin tức mới nhất