Park Shin Hye liên tục sử dụng đồ nuốt dáng khiến cô mất điểm

Vì lên trang phục không tôn được vóc dáng mà Park Shin Hye trông mũm mĩm và nấm lùn trước ống kính máy ảnh.

Hôm nay (21/6), Park Shin Hye đã có mặt tại Malaysia để tham dự sự kiện quảng bá cho 1 thương hiệu. Tại chương trình, cô lựa chọn đầm đen họa tiết hoa làm điểm nhấn cho diện mạo của mình. Mặc dù sử dụng giày cao gót để làm phụ kiện đi cùng nhưng Shin Hye trông khá mũm mĩm và nấm lùn lúc đứng trên sân khấu.

Park Shin Hye liên tục sử dụng đồ nuốt dáng khiến cô mất điểm-1Park Shin Hye liên tục sử dụng đồ nuốt dáng khiến cô mất điểm-2
Park Shin Hye diện đầm đen họa tiết hoa tham gia sự kiện tại Malaysia.

Bộ trang phục mà nữ diễn viên Những người thừa kế diện trông khá già, tương đối rộng nên không tôn được vóc dáng người mặc. Bên cạnh đó kiểu tóc ngắn cũng khiến Park Shin Hye lùn đi trông thấy.

Park Shin Hye liên tục sử dụng đồ nuốt dáng khiến cô mất điểm-3
Vì lên trang phục không tôn được vóc dáng mà Park Shin Hye trông mũm mĩm và nấm lùn trước ống kính máy ảnh.

Trước đó, khi xuất hiện tại sân bay Shin Hye đã làm nhiều người thất vọng vì lên đồ rộng thùng thình với áo sơ mi kẻ sọc thiết kế tay dài lượt thượt kết hợp với chân váy đen. Set áo váy này nuốt chửng Park Shin Hye và làm cô trở nên luộm thuộm, không ra dáng 1 ngôi sao hạng A nổi tiếng.

Park Shin Hye liên tục sử dụng đồ nuốt dáng khiến cô mất điểm-4Park Shin Hye liên tục sử dụng đồ nuốt dáng khiến cô mất điểm-5
Nữ diễn viên “Những người thừa kế” với set đồ rộng thùng thình tại sân bay trước đó.

Theo Nld


Park Shin Hye

Tin tức mới nhất