Yoo Chun chính thức trở lại showbiz, bật khóc nói về khó khăn và hối hận vì scandal ma túy

"Nhìn anh ta khóc làm tôi buồn nôn thật. Đài truyền hình bây giờ thèm view đến phát điên à?", khán giả nói về màn phỏng vấn Park Yoo Chun.

Ngày 8/5/2020, kênh youtube của Channel A chia sẻ trailer cho chương trình tên Rumor Has It. Khách mời xuất hiện trong trailer được hé lộ là Park Yoo Chun

Yoo Chun chính thức trở lại showbiz, bật khóc nói về khó khăn và hối hận vì scandal ma túy-1

Kể từ sau scandal sử dụng ma túy năm ngoái, đây là lần đầu tiên Park Yoo Chun công khai trở lại trong 1 talkshow. Với tên của chương trình, cùng với những gì anh chia sẻ trong trailer, cộng đồng mạng tin rằng Rumor Has It sẽ là nơi để Park Yoo Chun kể hết về những điều xung quanh cuộc sống từ sau scandal, và nhiều điều khán giả chưa biết về thị phi nơi anh. 

Yoo Chun chính thức trở lại showbiz, bật khóc nói về khó khăn và hối hận vì scandal ma túy-2

Trong trailer, Park Yoo Chun nói: ''Tôi chưa hề suy nghĩ kỹ càng vào thời điểm đó...'', nhiều khán giả cho rằng anh đang nói đến họp báo anh từng tổ chức để phủ định cáo buộc sử dụng ma túy. Tại họp báo này, để chứng minh mình trong sạch, Park Yoo Chun hùng hồn tuyên bố sẽ giải nghệ nếu như bị điều tra được có liên quan đến ma túy. 

Park Yoo Chun tiếp tục: ''Tôi đã hứa với chính mình sẽ không khóc nhưng... Đúng, đó là khoảng thời gian khó khăn. Thật sự rất khó đối với tôi. Tôi đã hối hận rất nhiều...''.

Yoo Chun chính thức trở lại showbiz, bật khóc nói về khó khăn và hối hận vì scandal ma túy-3
Yoo Chun bật khóc nức nở khi kể về khó khăn mình đã gặp sau scandal. 

Sau khi trailer hé lộ Park Yoo Chun comeback với làng giải trí được đăng lên, netizen Hàn đều phẫn nộ vì sự ''mặt dày'' của nam Idol Gen 2: 

- Bọn họ nghiêm túc chứ? 

- Không thể tin nổi anh này cả gan quay trở lại TV sau khi khiến cả quốc gia chấn động vì scandal của mình. Tôi càng không thể tin cái đài này dám cho anh ta xuất hiện. Thật ghê tởm. Nhìn những cái caption buồn bã đó kìa. Có phải anh ta đang cố gắng câu kéo lòng thương hại không? Làm ơn nhận thức điều gì đáng xấu hổ ở đây đi ạ.

- Wow... Điều gì đã xảy ra với Yoo Chun vậy?

- Tại sao có những kênh phải đăng ký làm cả 1 chương trình để anh ta lên kể lể giải thích? Thật kì lạ. Dừng lại hết đi. 

- Nhìn anh ta khóc làm tôi buồn nôn thật. Đài truyền hình bây giờ thèm view đến phát điên à? Tôi không thể xem lại drama tôi thích vì anh ta. 

- Buồn cười thật. Mọi chuyện xảy ra chẳng lâu đến mức có thể khiến anh ta nghèo đi hay mọi người quên đi những chuyện đó. Tôi không thể tin cái kẻ chơi bời trác táng như anh ta lại khóc lóc để khiến người ta thương hại. 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/yoochun-chinh-thuc-tro-lai-bat-khoc-nuc-no-tho-lo-ve-kho-khan-thoi-gian-qua-va-hoi-han-vi-scandal-1842032.html

Park Yoochun Sao Hàn

Tin tức mới nhất