Park Yoo Chun bị cấm hoạt động trong ngành giải trí

Phía công ty quản lý Park Yoo Chun đệ đơn kiện cấm anh xuất hiện trên truyền hình và hoạt động giải trí.

Vào ngày 10/11, Tòa án trung tâm quận Seoul đã ra quyết định cấm Park Yoo Chun được xuất hiện trên truyền hình và tham gia các hoạt động nghệ thuật khác.

Được biết, quyết định được đưa ra sau khi công ty quản lý của chính Park Yoo Chun là Yesperar Co. Ltd đệ đơn kiện. Như vậy, nếu không có sự cho phép của công ty quản lý, Park Yoo Chun sẽ bị cấm hoạt động giải trí.

"Cho đến khi phán quyết cuối cùng được xác nhận, Park Yoo Chun không được thực hiện các hoạt động giải trí như sản xuất album và video, đóng quảng cáo và quảng bá cho bên thứ ba ngoài Yesperar", Tòa án nêu rõ.

Park Yoo Chun bị cấm hoạt động trong ngành giải trí-1

Yesperar Co. Ltd hiện là công ty quản lý của nam diễn viên, song anh đã tự ý thông báo hủy hợp đồng để ký kết với một công ty khác nhằm tổ chức buổi họp mặt người hâm mộ ở Nhật Bản. 

Trước hành động này của Park Yoo Chun, Yesperar Co. Ltd đã đệ trình lệnh cấm hoạt động đối với anh vào cuối tháng 8. Hành động này được cho là vi phạm hợp đồng, cũng như Park Yoo Chun đã phát tán các thông tin sai lệch liên quan đến công ty.

Park Yoo Chun bị cấm hoạt động trong ngành giải trí-2

Park Yoo Chun sinh năm 1986, từng là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng DBSK và sau này là JYJ. Anh cũng là gương mặt được yêu thích trên truyền hình qua các bộ phim nổi tiếng như Hoàng Tử Gác Mái, Nhớ Em...

Năm 2016, Park Yoo Chun từ đỉnh cao rơi xuống đáy vực vì khi liên tiếp bị 4 cô gái tố cáo tội danh hãm hiếp. Đến năm 2019, anh bị khởi tố tội sử dụng ma túy với bạn gái cũ Hwang Hana và bị kết án 2 năm tù treo.

Sau bê bối, Park Yoo Chun bị công chúng tẩy chay. Sao nam được cho là cạn kiệt tài chính khi phải đối mặt với nhiều vụ kiện tụng và đền bù hợp đồng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-yoo-chun-bi-cam-hoat-dong-trong-nganh-giai-tri-n-284604.html

Park Yoochun Sao Hàn

Tin tức mới nhất