Pau FC trả lương cho Quang Hải thấp hơn cả V-League?

Pau FC trả cho Nguyễn Quang Hải mức lương có thể thấp hơn cả mức một số đội bóng tại V-League mời chào anh.

Sáng 27/6, Nguyễn Quang Hải đã lên đường sang Pháp để chuẩn bị cho việc khoác áo đội bóng mới. Pau FC, đội mới giành quyền lên Ligue 2 được 2 năm, ký hợp đồng 2 năm với Quang Hải kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Do đã chính thức chia tay CLB bóng đá Hà Nội, Quang Hải đầu quân cho Pau FC theo diện chuyển nhượng tự do. Một số thông tin cho hay mức lương anh nhận được ở đội bóng mới có thể thấp hơn cả số tiền một đội bóng V-League đưa ra.

Đơn cử ngay khi Quang Hải chuẩn bị chia tay CLB bóng đá Hà Nội, đã có nơi đưa ra mức lương 150 triệu đồng/tháng với Quang Hải, không kể tiền “lót tay”.

Nguồn tin thân cận với Quang Hải mặc dù vậy khẳng định, tài chính không phải yếu tố hàng đầu khi Quang Hải đầu quân cho Pau FC.

“Hải có thể nhận được không kém 10 tỷ/năm thu nhập gồm cả lương và chi phí 'lót tay' nếu ở lại V-League. Tuy nhiên khi chọn Pau FC, mục tiêu của cậu ấy không phải tài chính.

Những giá trị Quang Hải nhận được trong tương lai thậm chí có thể lớn hơn lương và các chế độ khác hiện nay”, tin cho biết, thêm rằng lương của Quang Hải ở Pau FC vẫn cao hơn nhiều so với các cầu thủ hiện đang được nhận tại V-League.

Pau FC trả lương cho Quang Hải thấp hơn cả V-League?-1
Pau FC sẽ đem lại những trải nghiệm mới trong đời cầu thủ của Quang Hải? (ảnh Van Pho)

Hợp đồng với Pau FC mở ra cơ hội cho Quang Hải chuyển tới đội bóng khác nếu anh khẳng định được giá trị. Đại diện Quang Hải, ông Nguyễn Đắc Văn vì vậy cho biết e-kip hỗ trợ Quang Hải đã từ chối nhiều đề nghị để chọn Pau FC.

Tại đội bóng Ligue 2, Quang Hải được đảm bảo cơ hội ra sân để phát triển chuyên môn.

Hợp đồng với Pau FC cũng đưa Quang Hải trở thành cầu thủ Việt Nam duy nhất thời điểm hiện tại thi đấu tại châu Âu. Sau khi tới Pháp, anh sẽ phải trải qua thủ tục kiểm tra y tế trước khi chính thức khoác áo đội bóng mới.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/pau-fc-tra-luong-cho-quang-hai-thap-hon-ca-v-league-post1449076.tpo?fbclid=IwAR3bV13S_CkSHLiZa7oBNeilpv7laRXaBmADQ12s8wEWrglmULUExFsx3jE

Quang Hải

Tin tức mới nhất