Chỉ 1 status về vụ Khoa Pug, bánh mì PewPew nhận ngay gần 2.000 report 1 sao, rớt hạng nghiêm trọng

Sau bài viết nói lên quan điểm cá nhân về việc dân mạng hùa nhau report, đòi tẩy chay chỉ vì 1 - 2 nhân viên, PewPew phải hứng chịu nhiều "gạch đá" từ cộng đồng mạng.

Những ngày gần đây, vụ việc khu nghĩ dưỡng có tiếng ở Bình Thuận bị Youtuber Khoa Pug (tên thật là Nguyễn Anh Khoa) tố lừa đảo, thậm chí có hành vi đe dọa khách hàng khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Theo đó khi đi nghỉ dưỡng tại đây, Khoa Pug đã bị nhân viên lễ tân tráo từ phòng mệnh giá 2 triệu 2 xuống phòng có trị giá chưa tới 1 triệu đồng. Sau khi thắc mắc, anh chàng còn bị nhân viên đe doạ và mời bảo vệ đưa ra ngoài.

Chỉ 1 status về vụ Khoa Pug, bánh mì PewPew nhận ngay gần 2.000 report 1 sao, rớt hạng nghiêm trọng-1
Dù lên tiếng nhưng nhân viên lễ tân vẫn đe doạ khiến Khoa Pug vô cùng bức xúc.

Được biết tối 6/4, luật sư đại diện resort trên đã gửi “thư xin lỗi” đến Khoa Pug. Thế nhưng, trái ngược với việc Khoa Pug chấp nhận lời xin lỗi từ phía resort, cộng đồng mạng vẫn giữ thái độ cực kì gay gắt với vụ lùm xùm này. Resort này đã gánh chịu hơn 6.000 lượt đánh giá 1 sao, đồng thời tên địa điểm này trên Google cũng bị đổi thành "khu nghỉ dưỡng lừa đảo khách 2 triệu”. Và ngay cả nhiều khách sạn có tên gần giống cũng bị “vạ lây” khi bị nhầm tưởng là resort trong vụ lùm xùm.

Chỉ 1 status về vụ Khoa Pug, bánh mì PewPew nhận ngay gần 2.000 report 1 sao, rớt hạng nghiêm trọng-2
Anh chàng cho biết đã nhận thư xin lỗi từ phía resort và mong cư dân mạng ngừng đánh giá 1 sao để không "tiệt đường sống của họ".

Là một người ít khi bàn việc không liên quan đến mình, thế nhưng gần đây streamer PewPew (tên thật là Hoàng Văn Khoa) đã chia sẻ 1 bài viết trên trang cá nhân, tỏ thái độ không hài lòng với việc số đông cư dân mạng Việt Nam “hùa nhau” report, vote 1 sao cho resort chỉ đơn giản vì “mình thích thì mình report theo người ta thôi”.

Ngay khi chia sẻ, bài viết của PewPew đã nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận. Hầu hết mọi người đều không đồng tình với quan điểm của anh chàng. Vấp phải sự chỉ trích của cư dân mạng, PewPew đã phải xóa bài đăng trên trang Facebook cá nhân.

Chỉ 1 status về vụ Khoa Pug, bánh mì PewPew nhận ngay gần 2.000 report 1 sao, rớt hạng nghiêm trọng-3
PewPew nhận sự chỉ trích cực lớn từ cộng đồng mạng.

Chỉ 1 status về vụ Khoa Pug, bánh mì PewPew nhận ngay gần 2.000 report 1 sao, rớt hạng nghiêm trọng-4
Anh phải lập tức xoá bài đăng về việc lên tiếng thói quen hùa theo, đòi tẩy chay chỉ vì 1, 2 nhân viên.

Dù đã lên tiếng giải thích quan điểm của mình nhưng sự việc không dừng lại ở đó. Cộng đồng mạng lại tiếp tục kéo nhau lên Google để “vùi dập” bánh mỳ của PewPew. Hàng nghìn người đã đồng loạt đánh giá 1 sao, cùng hàng trăm bình luận tiêu cực để lại cho tiệm bánh.

Kết quả là bánh mì Pew Pew bị tụt hạng thảm hại, số điểm trung bình chỉ còn 2,6 sau hơn 1,5 nghìn lượt đánh giá tiêu cực.

Chỉ 1 status về vụ Khoa Pug, bánh mì PewPew nhận ngay gần 2.000 report 1 sao, rớt hạng nghiêm trọng-5
Thế nhưng, tiệm bánh mì của anh nhanh chóng bị vạ lây nhận hơn 1,5 nghìn lượt đánh giá 1 sao.

Chỉ 1 status về vụ Khoa Pug, bánh mì PewPew nhận ngay gần 2.000 report 1 sao, rớt hạng nghiêm trọng-6
Bình luận đánh giá 1 sao về tiệm bánh mì của PewPew

Đa số những bình luận tiêu cực chỉ nhắm vào cá nhân Pew Pew vì việc nói lên quan điểm cá nhân trong vụ Khoa Pug tố resort lừa đảo, chứ hoàn toàn không liên quan đến chất lượng hay dịch vụ của bánh mì Pew Pew.


Theo Saostar


Pewpew

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao