Pha biến hình cực cool của ‘thánh lầy’ Trang Hý

Tận dụng nét riêng của mình cùng năng lượng tràn trề và độ “mặn mà” sẵn có Trang Hý thể hiện trọn vẹn pha “biến hình” cực cool với #CoolFreshChallenge.

Trong cái oi nóng của mùa hè, sự hầm bí của ngày ấy và sự sáng tạo của cool-tizen, #CoolFreshChallenge với câu thần chú “Năng lượng Cool Fresh biến hình!” ra đời! Không chỉ “biến hạ thành đông”, thổi bay bí bách, đánh tan bực bội mà còn nhiều pha “biến hình” thách thức trí tưởng tượng bay xa của cool-tizen.

Chỉ trong vài ngày vừa qua, hàng loạt đoạn clip ghi lại khoảnh khắc “biến hình” cực cool của các cô nàng đã thi nhau xuất hiện rầm rộ trên Facbook khiến dân mạng phải trầm trồ. Một trong những người đầu tiên tham gia thử thách này chính là cô nàng được cộng đồng mạng yêu mến với biệt danh “thánh lầy” - Trang Hý.

Tận dụng nét riêng của mình cùng năng lượng tràn trề và độ “mặn mà” sẵn có Trang Hý đã thể hiện trọn vẹn pha “biến hình” cực cool với #CoolFreshChallenge. Hình tượng đầu xù tóc rối đầy bức bối trong những ngày “dâu rụng” bị thổi bay nhờ “mát lạnh thần công” để lại hình ảnh Trang Hý đáng yêu, đậm đà hết nấc.

Pha biến hình cực cool của ‘thánh lầy’ Trang Hý-1

Biểu cảm và thần thái tự nhiên trong đoạn clip đủ cho thấy được sự “lột xác” đầy thần kỳ của cô nàng lầy lội Trang Hý.

 

Pha biến hình cực cool của ‘thánh lầy’ Trang Hý-2

Biến hình từ “xấu xấu sầu sầu thành sướng sướng xinh xinh” cute thế này thì ai mà cưỡng nổi đúng không nào?

Chính vì vậy mà chỉ mới sau 4 ngày đăng tải clip đã thu hút hơn 17.000 lượt views và  hơn 1.900 lượt tương tác.

Nhiều cô nàng cũng đã “tự tin" khoe ngay khoảnh khắc “biến hình” cực cool của mình như lời ‘thách thức” đầy cool ngầu với “ngày ấy”. Con gái thì lúc nào cũng xinh, cũng tuyệt vời!

Pha biến hình cực cool của ‘thánh lầy’ Trang Hý-3

Không chỉ thu hút các bạn gái tham gia, trong thời tiết ngày hè nóng nực, oi bức như thế này thì phái mạnh cũng cần lắm pha “biến hình” cực cool và hẳn nhiên #CoolFreshChallenge đã nhanh chóng “cuốn” các chàng trai vào thử thách.  

Pha biến hình cực cool của ‘thánh lầy’ Trang Hý-4

Không chỉ “ngồi hóng”, các bạn trẻ hoàn toàn có thể tham gia #CoolFreshChallenge, sáng tạo pha biến hình “cool nhất mùa hè này” và nhận quà bất ngờ từ Diana.

Chỉ cần sáng tạo và quay lại clip ngắn thể hiện “Bạn đã biến hình như thế nào với năng lượng mát lạnh của Diana Cool Fresh?” kèm câu thần chú “Năng lượng Diana Cool Fresh biến hình”.

Pha biến hình cực cool của ‘thánh lầy’ Trang Hý-5

Hashtag đầy đủ #DianaCoolFresh #COOLFreshBiếnHình #COOLFreshChallenge để khoe với mọi người khoảnh khắc đắt giá này.

Bộ sản phẩm Diana Cool Fresh Ban ngày, Ban đêm & Hàng ngày - Siêu mát lạnh với màng xanh băng tuyết của công nghệ Ice Cool từ Nhật Bản. Con gái thỏa sức tận hưởng cảm giác mát thoáng suốt ngày dài, “đóng băng" cả mùa hè oi bức với đầy đủ các sản phẩm sẵn sàng thổi bay cảm giác hầm bí, khó chịu:

(+) Diana SENSI Cool Fresh và Siêu Thấm Cool Fresh cho ban ngày.

(+) Diana SENSI Cool Fresh Night cho ban đêm.

(+) Diana SENSI Hàng Ngày Cool Fresh cho đầu-cuối chu kỳ và hàng ngày.

Thúy Ngà

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pha-bien-hinh-cuc-cool-cua-thanh-lay-trang-hy-n-191905.html

siêu mát lạnh

Tin tức mới nhất