Hương Giang bật cười khi Phạm Quỳnh Anh đội vương miện 'siêu to khổng lồ' tranh giành thí sinh

Trong tập 3 "The Voice Kids 2019", Phạm Quỳnh Anh mang vương miện "siêu to" lên sân khấu để đấu với Hương Giang.

Tập 2 sóng gió của The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã khép lại mang đến nhiều thú vị cho khán giả truyền hình.

HLV Hương Giang đang là "đối thủ" đáng gờm khi có khả năng chiêu dụ thí sinh thuộc hạng "cực đỉnh" và nắm trong tay nhiều thí sinh tài năng. Hai đội còn lại cũng đang ráo riết chuẩn bị chiến thuật để lấy lòng các giọng ca nhí. 


Màn "quyết đấu" giữa các HLV trong tập 3

Và tuần này, tập 3 vòng Giấu mặt vẫn là cuộc chiến tranh giành, ai cũng sẵn sàng tung chiêu để nắm bắt cơ hội được thí sinh 6 chọn về đội của mình. Trong một tiết mục đặc biệt, HLV Phạm Quỳnh Anh bị bấm chặn và cơ hội có thí sinh mất đi một nửa, tuy nhiên nếu Hương Giang có vương miện lấp lánh để chiêu dụ thì Phạm Quỳnh Anh bất ngờ mang chiếc vương miện "siêu to" để lấy lòng thí sinh. Vô quyết tâm chiến đấu cùng Hoa hậu Hương Giang khiến khán giả không khỏi bật cười.

Đây sẽ là cuộc chiến vương miện độc nhất tại sân khấu The Voice Kids năm nay. Liệu thí sinh có bị chiếc vương miện "siêu to" của Phạm Quỳnh Anh làm rung động? 

Hương Giang bật cười khi Phạm Quỳnh Anh đội vương miện siêu to khổng lồ tranh giành thí sinh-1Hương Giang bật cười khi Phạm Quỳnh Anh đội vương miện siêu to khổng lồ tranh giành thí sinh-2Hương Giang bật cười khi Phạm Quỳnh Anh đội vương miện siêu to khổng lồ tranh giành thí sinh-3

Dường như các chiến thuật của đội Hương Giang đã được sử dụng gần hết, tuần này họ sẽ dùng chiêu mới chính là giọng hát của Dương Cầm. Cuối cùng thì Dương Cầm đã chiến thắng khi thí sinh chịu về đội của mình, phá tan lời nguyền "nhạc sĩ hát" mà Dương Khắc Linh đã tạo nên tại The Voice Kids.

Bên cạnh đó, tập 3 sẽ là cuộc chiến của nút chặn. Lần đầu tiên sẽ có hai đội HLV cùng "đồng lòng đồng sức" liên minh để chặn một đội còn lại khiến cả sân khấu như "nổ tung", đội bị chặn chỉ biết "ôm đầu khóc".

Hương Giang bật cười khi Phạm Quỳnh Anh đội vương miện siêu to khổng lồ tranh giành thí sinh-4Hương Giang bật cười khi Phạm Quỳnh Anh đội vương miện siêu to khổng lồ tranh giành thí sinh-5Hương Giang bật cười khi Phạm Quỳnh Anh đội vương miện siêu to khổng lồ tranh giành thí sinh-6

Liệu chiến thuật liên minh có mang lại chiến thắng cho hai đội cùng chơi hay không hay là một cuộc chiến "lật mặt" của hội chị em HLV? Đây hứa hẹn sẽ là tình huống khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

Tập 3 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 lên sóng vào lúc 21h15 ngày 3/8 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/the-voice-kids-pham-quynh-anh-lay-vuong-mien-du-thi-sinh-n-191896.html

Phạm Quỳnh Anh The Voice kids Hương Giang idol

Tin tức mới nhất