'Phá' đồ hiệu kiểu Lệ Quyên: Túi hiệu trăm triệu dùng để gác chân

Lệ Quyên là người đẹp tiếp theo khiến dân tình "xót của" giùm vì khoảnh khắc dùng hàng hiệu như phá.

Lệ Quyên được biết đến là nữ ca sĩ giàu có hàng top Vbiz, mua đồ hiệu không tiếc tay. Cô từng khiến fan "tròn xoe mắt" khi khoe cận cảnh tủ đồ hiệu "phát sáng" tại căn biệt thự của mình.  Những món phụ kiện đắt đỏ đều được cô trưng bày cẩn thận trong tủ kính không khác gì ngoài cửa hiệu sang chảnh. 

Phá đồ hiệu kiểu Lệ Quyên: Túi hiệu trăm triệu dùng để gác chân-1Phá đồ hiệu kiểu Lệ Quyên: Túi hiệu trăm triệu dùng để gác chân-2Phá đồ hiệu kiểu Lệ Quyên: Túi hiệu trăm triệu dùng để gác chân-3

Chăm sóc cho các "con cưng" là thế nhưng mới đây, nữ ca sĩ thu hút sự chú ý bởi khung ảnh check-in loạt đồ hiệu ở sân bay nhưng lại chẳng nâng niu như thường ngày.  Theo đó, từ vali, túi xách, đến giày sneaker, người đẹp chuộng các thiết kế từ thương hiệu Louis Vuitton.

Phá đồ hiệu kiểu Lệ Quyên: Túi hiệu trăm triệu dùng để gác chân-4
Nếu như các mỹ nhân khác cùng lắm chỉ dám để túi xuống đất hoặc dùng quăng quật thì Lệ Quyên đặt hẳn chân đang đi giày lên chiếc túi xịn. Khoảnh khắc chiếc vali LV phải chịu sức nặng không tưởng còn túi hiệu vài chục triệu thì bẹp dí dưới chân Lệ Quyên khiến dân tình xót của giùm.

Phá đồ hiệu kiểu Lệ Quyên: Túi hiệu trăm triệu dùng để gác chân-5
Giá trị của mẫu túi xách mà người đẹp đang gác chân lên trên cửa hàng của LV khoảng 59 triệu đồng. Kết hợp với chiếc vali bên dưới khoảng 80 triệu đồng và mũ có giá là 17,5 triệu đồng, tổng giá trị set đồ LV của Lệ Quyên khoảng hơn 160 triệu đồng.
Phá đồ hiệu kiểu Lệ Quyên: Túi hiệu trăm triệu dùng để gác chân-6
Riêng chiếc vali LV vốn là item "con cưng" của rất nhiều sao Việt khi ra sân bay. Hoàng Yến Chibi vì quá đam mê với món đồ thời trang này mà không ngại vung tiền tậu bằng được, dù thời điểm đó cô phải chắt chiu tiền để mua nhà, trong khi Lệ Quyên sẵn sàng "dùng như phá"

Phá đồ hiệu kiểu Lệ Quyên: Túi hiệu trăm triệu dùng để gác chân-7
Trước Lệ Quyên, Đàm Thu Trang cũng từng gây chú ý vì khoảnh khắc dùng đồ hiệu như đồ chợ

Phá đồ hiệu kiểu Lệ Quyên: Túi hiệu trăm triệu dùng để gác chân-8
 Khoe outfit xuống phố đi uống cafe đơn giản mà sành điệu, điểm nhấn của set đồ thuộc về chiếc túi Hermès size mini màu xanh blue này. Song thay vì nâng niu, mẹ 1 con không ngần ngại đặt thẳng trên vỉa hè.
Phá đồ hiệu kiểu Lệ Quyên: Túi hiệu trăm triệu dùng để gác chân-9
Chiếc túi Dior gần 60 triệu đồng bị Linh Rin đặt xuống nền đất, ngay dưới gầm bàn, trong khi bên cạnh có hẳn một chiếc ghế và trên bàn vẫn còn chỗ trống để người đẹp có thể đặt chiếc túi lên. 

Phá đồ hiệu kiểu Lệ Quyên: Túi hiệu trăm triệu dùng để gác chân-10
Giống như Đàm Thu Trang, Hà Hồ cũng từng khiến fan xót của hộ khi chiếc túi hiệu Kenzo được trưng dụng để đựng tã bỉm cho con, thậm chí đặt thẳng xuống vỉa hè
Phá đồ hiệu kiểu Lệ Quyên: Túi hiệu trăm triệu dùng để gác chân-11
H'Hen Niê đăng tải hình ảnh chiếc túi Gucci GG Marmont bị cô "phá". Item này là món đồ hiệu thứ 3 cô tự tay tậu sau đăng quang. Tuy nhiên cô không giữ gìn cẩn thận mà lại để túi bị mất phom, nổ da và trông ọp ẹp chẳng khác gì "đồ bỏ đi".

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-do-hieu-kieu-le-quyen-tui-hieu-tram-trieu-dung-de-gac-chan-n-303927.html

Lệ Quyên hàng hiệu

Tin tức mới nhất