Lệ Quyên đụng hàng từ sao Hàn đến Việt, thua cả Phượng Chanel

Ngồi thì không sao, khi đứng là bộ đầm hàng nghìn USD phá dáng ca sĩ Lệ Quyên tan nát.

Lệ Quyên đụng hàng từ sao Hàn đến Việt, thua cả Phượng Chanel-1
Mới đây, Lệ Quyên vừa tận hưởng dịp nghỉ lễ để tổ chức sinh nhật chung với Kỳ Anh - con trai của cô và Đức Huy tại một resort sang chảnh.

Lệ Quyên đụng hàng từ sao Hàn đến Việt, thua cả Phượng Chanel-2
Đồng hành cùng cô có một số người bạn và bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên đụng hàng từ sao Hàn đến Việt, thua cả Phượng Chanel-3
Để chuẩn bị cho ngày đặc biệt này, Lệ Quyên xách theo túi xách Lady Dior da cá sấu bạch tạng đắt đỏ và mặc đầm len đầy màu sắc của Chanel.

Lệ Quyên đụng hàng từ sao Hàn đến Việt, thua cả Phượng Chanel-4
Set đồ này gợi liên tưởng đến "Chanel sống" Jennie khi cô diện lên sân khấu biểu diễn cùng nhóm BlackPink nhưng dưới phom dáng của crop top và mini skirt.

Lệ Quyên đụng hàng từ sao Hàn đến Việt, thua cả Phượng Chanel-5
Do đó, nhiều người tưởng Lệ Quyên mặc bộ đầm nguyên bản còn Jennie là được stylist cắt xẻ, "chế cháo" để không đụng hàng. Tuy nhiên, đây là 2 thiết kế khác hẳn nhau, chỉ là cùng bộ sưu tập năm 2019 của nhà mốt nước Pháp.

Lệ Quyên đụng hàng từ sao Hàn đến Việt, thua cả Phượng Chanel-6
Nếu ngồi thì không sao nhưng chỉ cần đứng, bộ đầm của Lệ Quyên không hề nịnh dáng mà còn khiến giọng ca 8X lùn tịt, biến body không chút mỡ thừa của cô trông đuồn đuột cực chán.

Lệ Quyên đụng hàng từ sao Hàn đến Việt, thua cả Phượng Chanel-7
Đoàn Di Băng tuy cũng đụng hàng Lệ Quyên nhưng lại khéo chọn góc nên ảnh không đến nỗi tệ.Nữ đại gia quận 7 mix&match chiếc đầm cùng đồng hồ Hublot, vòng cổ ngọc trai, nhẫn và khuyên tai đắt đỏ. 

Lệ Quyên đụng hàng từ sao Hàn đến Việt, thua cả Phượng Chanel-8
Trong buổi tiệc kỷ niệm 8 năm cầu hôn vào hè 2020, vợ 2 đại gia Minh Nhựa "thượng" cả dàn đồ hiệu tiền tỷ. Ngoài chiếc váy Chanel còn có đồng hồ Richard Mille RM07-01 trị giá 2,5 tỷ; túi Hermès da cá sấu màu vàng chanh phiên bản giới hạn trị giá 3,5 tỷ. Xịn xò là thế nhưng outfit của Mina Phạm vẫn bị trừ điểm nhẹ vì đôi giày xanh bít mũi đem lại cảm giác khá "tù".

Lệ Quyên đụng hàng từ sao Hàn đến Việt, thua cả Phượng Chanel-9
Cũng là item này song Phượng Chanel lại nhận về những cái lắc đầu ngán ngẩm của netizen bởi lối lên đồ kém sang. Có lẽ sợ logo trên chân váy bé quá, nữ doanh nhân sắm ngay áo kiểu off-shoulder bèo nhún cho đủ điệu đà. Chưa kể, phụ kiện đi kèm có phần thô và rườm rà đối với tổng thể outfit.

Lệ Quyên đụng hàng từ sao Hàn đến Việt, thua cả Phượng Chanel-10
Diện chân váy màu sắc của Chanel, Hương Giang ghi điểm nhờ lối mix&match cao tay và tinh tế. Cô lựa chọn sơ mi voan trắng thanh lịch. Chi tiết cổ vạt buông và tay bồng nhẹ khiến nàng Hậu thêm phần đài các. Các món phụ kiện mang tông bạc nhẹ nhàng, được giản lược tối đa về số lượng cũng như kích thước để tăng vẻ sang trọng. 

Lệ Quyên đụng hàng từ sao Hàn đến Việt, thua cả Phượng Chanel-11
Yoona cũng từng sắm cho mình một em tank top kẻ màu đến từ nhà mốt nước Pháp. Không theo xu hướng sang chảnh như dàn sao Vbiz, nữ thần nhan sắc SNSD mix item này với quần short màu kem và nón rộng vành. Chỉ đơn giản như vậy thôi, Yoona đã có một outfit đậm chất mùa hè, cực kỳ phù hợp với khung cảnh đọc sách giữa khu vườn xanh ngát.

Lệ Quyên đụng hàng từ sao Hàn đến Việt, thua cả Phượng Chanel-12
Nếu Yoona lấy mảnh trên thì Nayeon quyết định xí phần mảnh dưới. Việc kết hợp 2 item nhiều màu với nhau là rất khó, song cô nàng đã khéo léo kết nối chúng thông qua màu xanh navy. Màu này được tìm thấy ở trung tâm chân váy, cũng như gấu áo và cổ tay của crop top. Tổng thể set đồ mang lại vẻ năng động, phù hợp cho buổi tập luyện vũ đạo. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-chan-doi-nhat-khi-dung-hang-tu-han-den-viet-thua-ca-phuong-chanel-n-302778.html

Đoàn Di Băng Jennie Kim Lệ Quyên Hương Giang đụng hàng

Tin tức mới nhất