Pha Lê bức xúc: 'Không lẽ nghệ sĩ nam gạ tình, ngủ với 100 cô trong showbiz vẫn được ủng hộ?'

"Vấn đề nổi cộm trong showbiz bây giờ là gạ tình, ai lên tiếng cũng đều bị phản ứng ngược. Chẳng lẽ bây giờ chỉ vì chúng tôi là nghệ sĩ nữ nên cứ để mình bị quấy rối chứ không được lên tiếng? Còn nghệ sĩ nam đi gạ tình ngủ với 100 cô trong showbiz thì được ủng hộ?", Pha Lê bức xúc.

Những ngày qua, làng giải trí Việt phủ bóng đen bởi liên tiếp các scandal gạ tình. Trường Giang bị vạch trần tính trăng hoa, trong khi rocker Phạm Anh Khoa lại vướng vào ầm ĩ vì bị 2 nữ vũ công tố ứng xử tục tĩu khi làm việc chung.

Là một ca sĩ và cũng là một trong những gương mặt nhiều lần lên tiếng bày tỏ bức xúc vì nhận được lời gạ tình nhất trong showbiz Việt, Pha Lê mới đây đã có đôi lời chia sẻ quan điểm riêng về chủ đề đang gây bão dư luận thời gian qua.

Mở lời tâm sự, ngôi sao đất cảng Hải Phòng chia sẻ về góc khuất cạm bẫy mà bản thân rút ra từ thực tế trong 10 năm hoạt động showbiz. "Nhắc đến showbiz người ta hay nói đến chuyện chân dài và đại gia, nhưng thật ra đại gia vẫn là ở ngoài giới, còn những cạm bẫy từ người bên trong giới mới là rất nhiều. Chẳng qua nể đồng nghiệp, sợ hệ luỵ nên ít người chịu lên tiếng. Ai cũng nghĩ thôi dĩ hoà vi quý, với lại có thể đã tự xử lý xong rồi thì thôi.

Những cạm bẫy nhiều vô kể, như là chuyện diễn viên ngủ với đạo diễn để có vai, hay trong các cuộc thi, nhà sản xuất gạ gẫm, đưa ra lời đề nghị với thí sinh, hoặc những người làm nhạc, thành viên ban giám khảo cũng có sự trao đổi. Tóm lại bất cứ cái gì có lợi đều đem ra trao đổi được và trong một chương trình, nếu người này có thể quyết định được số phận cho người kia thì hoàn toàn có thể có sự mua bán", Pha Lê cho hay.

Cho rằng đó là vấn đề nhức nhối của những người làm nghệ thuật, tình cũ Công Vinh cũng đề cập thẳng tới ồn ào trong thời gian vừa qua. Đứng ở góc nhìn của người phụ nữ, nữ ca sĩ đã dành cho những cô gái trẻ dám đứng lên công khai bị gạ tình quấy rối sự cảm thông.

"Vấn đề nổi cộm trong showbiz bây giờ là gạ tình, ai lên tiếng cũng đều bị phản ứng ngược, bị cho là mượn chuyện để nổi tiếng. Chẳng lẽ bây giờ chỉ vì chúng tôi là nghệ sĩ nữ nên cứ để mình bị gạ gẫm, lăng mạ, quấy rối chứ không được lên tiếng? Còn nghệ sĩ nam đi gạ tình, đi ngủ với 100 cô trong showbiz thì được ủng hộ?

Khi đi gạ tình, họ chả dám gạ người nổi tiếng hơn họ vì làm gì có cửa mà gạ. Họ tìm những con tốt thí, thân cô thế cô vì họ biết những người này lên tiếng cũng chả ai tin đâu. Họ cho rằng họ là ngôi sao thì có thể dập tắt mọi thứ bằng truyền thông, dư luận, khán giả mà họ có.

Tôi nói thật, một khi đã muốn 'đu' tên tuổi ai đó thì thiếu gì cách, việc gì phải lấy những thứ nhạy cảm của đàn bà ra mà nói để biết bao người sỉ vả, đánh giá để rồi tổn thương.

Trong showbiz, người giỏi xây dựng hình ảnh thì cũng rất giỏi giấu giếm, vì họ xây dựng hình ảnh quá tốt nên chả ai tin những chuyện xấu họ làm. Cứ đi từ thiện nhiều, tỏ ra có cái tâm tốt, nhưng phía sau có khi lại là một con quỷ".

Minh chứng cho điều mình đưa ra, giọng ca Chúng ta đã đi quá xa đã kể lại câu chuyện của bản thân: "Khi đi diễn xa tôi gặp một nam ca sĩ, anh ấy cũng có rủ rê tôi đi khách sạn ban đêm, anh nhắn: 'Anh ở đây buồn quá, em qua với anh đi'. Anh ta trơ trẽn đến mức đó dù biết tôi quen cả người vợ.

Người ta nghĩ cứ thả thính, trúng thì trúng, không thì thôi cũng chả mất mát gì. Nếu mình phản ứng thì họ sẽ nói: 'Anh đùa, làm gì ghê vậy?', còn nếu mình ok thì mọi chuyện đi tới đâu cũng chả biết.

Lúc trước tôi chọn cách đi nói với vợ của họ thì trăm lần như một tôi bị cả hai vợ chồng chửi ngược lại. Sau này tôi rút kinh nghiệm, không nói nữa. Tôi hiểu đã là vợ chồng thì không như khi còn là người yêu, dù có chuyện gì cũng cố chịu đựng vì các con, nhưng tôi không chấp nhận được cách hành xử kém đó".

Chọn cách im lặng sau nhiều lần bị phản ứng ngược mỗi khi muốn công khai sự thật nên Pha Lê quyết định tự mình giải quyết mọi điều. Trước những lời mời mọc đầy ý đồ, nữ ca sĩ gốc Hải Phòng thẳng thắn khước từ.

"Tôi hay nhẹ nhàng biến nó thành lời bông đùa, còn ai mà lố quá thì tôi cảnh cáo thẳng tay để họ không dám gạ thêm câu nào nữa. Dần dà, trong giới mọi người cũng biết tôi như vậy nên bảo nhau: 'Thôi đừng đụng đến Pha Lê'. Thà như vậy, vì tôi cũng không có nhu cầu".

Những ngày qua, làng giải trí Việt dậy sóng khi các mỹ nhân lần lượt công khai góc khuất phía sau ánh hào quang sân khấu. Mở đầu cho phát súng khai nòng là nữ ca sĩ Pha Lê. Giọng ca Chúng ta đã đi quá xa đã công khai tin nhắn bị gạ gẫm, quấy rối vào hôm 2/3 vừa qua.

Theo loạt tin nhắn giọng ca đến từ đất cảng Hải Phòng tiết lộ, cô nhận được lời mời gọi hợp tác làm ăn cùng từ một người tự xưng là trong "giới nghệ sĩ".  Pha Lê đã bị gạ gẫm dụ "nhận show ăn uống tiếp khách" trong khi chuyên môn của cô là ca hát.

Thậm chí, người trong "giới nghệ sĩ" còn ngã giá thẳng thắn "4 tiếng 2.200 USD - tương đương 45 triệu đồng" để mong nhận được cái gật đầu từ Pha Lê.

Trước lời gạ "đi khách", Pha Lê chối từ. "Dạ chị đi kiếm người khác nha. Em thấy chị đang muốn nổi tiếng thì đúng hơn. Tránh xa em ra", nữ ca sĩ gay gắt.

Đây không phải lần đầu Pha Lê nhận được lời gạ gẫm "đổi tình lấy tiền". Tháng 1/2017, nữ ca sĩ đến từ đất Cảng đã thể hiện thái độ bức xúc và công khai số điện thoại cùng tin nhắn gạ gẫm của bầu show trên trang cá nhân.

Theo tin nhắn được đăng tải, bầu show bày tỏ mong muốn mời Pha Lê đi diễn và sẵn sàng ra giá 20.000 USD để "vui vẻ" cùng cô sau đó. Sau lời dụ đi show và vui vẻ với giá 20.000 USD, Pha Lê thẳng thắn mắng lại bầu show là "ranh con".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-buc-xuc-khong-le-nghe-si-nam-di-ga-tinh-ngu-voi-100-co-trong-showbiz-thi-duoc-ung-ho-n-153551.html

Phạm Anh Khoa Pha Lê Trường Giang

Tin tức mới nhất