Khát con đến cuồng con, Pha Lê 'khuân cả siêu thị' về cho ái nữ sắp chào đời

Dù được mẹ chồng và bạn thân tặng vô số đồ đạc, Pha Lê vẫn miệt mài mua thêm, chủ yếu để thỏa mãn niềm hạnh phúc được làm mẹ.

Thời gian qua, Pha Lê tận hưởng niềm hạnh phúc bên chồng ngoại quốc, chuẩn bị chào đón con gái đầu lòng.

Trước khi có niềm vui như hiện tại, nữ ca sĩ từng trải qua những tháng ngày đau đớn vì 3 lần sảy thai do cơ địa khó giữ con. Ám ảnh quá khứ, Pha Lê từng cho biết phải tự tiêm hormone vào bụng vì "khát con".

"Tôi đã trải qua 3 lần sảy thai trong 1 năm. Nỗi đau đớn ấy quá lớn, chồng chất, ám ảnh mọi lúc, đến nỗi tôi nghĩ mình không có con cũng chả sao nếu đó đã là do cơ địa. Lần này mang thai, tôi cũng chẳng dám nghĩ gì xa xôi. Tôi tin đây là tâm trạng chung của rất nhiều phụ nữ từng trải qua quá nhiều khó khăn để có một đứa con như mình", Pha Lê chia sẻ.

Khát con đến cuồng con, Pha Lê khuân cả siêu thị về cho ái nữ sắp chào đời-1

Lo lắng và chăm chút cho con từ trong trứng nước, Pha Lê giờ đây đang háo hức chờ đón khoảnh khắc thiên thần nhí chào đời. Trong những ngày đếm ngược thời gian, nữ ca sĩ rộn ràng sắm sửa đồ đạc cho nhóc tỳ sắp sinh.

"Thật sự là khi bắt tay vào công cuộc sắm sửa, lựa đồ và chuẩn bị hành trang cho Ốc, mình cảm thấy khá run. Gặp mấy cô bạn rồi nghe các cô ấy líu lo về những gì cần làm là hoa hết cả mắt, ù hết cả tai. Nhiều thứ quá nhớ không nổi trời ơi.

Không biết ngày xưa mẹ mình nuôi mình có dễ không, chứ mình cản thận chỉn chu quá nên cầu toàn, mà càng chuẩn bị càng thấy thiếu kiến thức, đọc miết chưa đâu vào đâu cả, càng đọc càng rối... Mồm thì bảo kệ đến đâu đến nhưng đúng là trong lòng hồi hộp lắm, không biết vầy tốt chưa, đủ chưa", Pha Lê trải lòng.

Khát con đến cuồng con, Pha Lê khuân cả siêu thị về cho ái nữ sắp chào đời-2Khát con đến cuồng con, Pha Lê khuân cả siêu thị về cho ái nữ sắp chào đời-3
Món đồn xinh xắn mới được Pha Lê mua về cho con.

Trên trang cá nhân, Pha Lê liên tục cập nhật những món đồ xinh yêu dành cho em bé. Nữ ca sĩ cho biết, dù được mẹ chồng cùng nhiều người bạn thân thiết tặng vô số đồ, song với tính cầu toàn và cuồng con, cô vẫn miệt mài mua thêm, chủ yếu để thỏa mãn niềm hạnh phúc được làm mẹ.

"Ngày bé thích lắm nhưng chẳng có mà mua mới lại nhà nghèo rớt ra, sao mua nổi, toàn ngậm ngùi nhìn với ngắm mà thèm ơi là thèm... Giờ xin lỗi chứ có bao nhiêu đồ cute xinh đẹp sẽ vác về hết không chừa thứ gì. Sắm cho Ốc mà mẹ thấy thỏa mãn bản thân ghê", Pha Lê tâm sự.

Khát con đến cuồng con, Pha Lê khuân cả siêu thị về cho ái nữ sắp chào đời-4
"Bạn bè khắp 5 châu gửi đồ về cho Ốc mà thú thật nhìn không còn chẳng biết đồ đó dùng như thế nào. Khăn cũng có 800 loại size, dùng cái nào vào cái nào chịu luôn, bao nhiêu thử thách gì cũng làm được, mà giờ sắp thấy mình ngu người trong vụ này rồi á".

Khát con đến cuồng con, Pha Lê khuân cả siêu thị về cho ái nữ sắp chào đời-5Khát con đến cuồng con, Pha Lê khuân cả siêu thị về cho ái nữ sắp chào đời-6Khát con đến cuồng con, Pha Lê khuân cả siêu thị về cho ái nữ sắp chào đời-7Khát con đến cuồng con, Pha Lê khuân cả siêu thị về cho ái nữ sắp chào đời-8Khát con đến cuồng con, Pha Lê khuân cả siêu thị về cho ái nữ sắp chào đời-9
Những món đồ sơ sinh mà mẹ chồng Pha Lê chuẩn bị cho cháu nội.

Khát con đến cuồng con, Pha Lê khuân cả siêu thị về cho ái nữ sắp chào đời-10
"Được tặng bao nhiêu nôi cũi các kiểu, xong cuối cùng vẫn tự đi mua đồ mới trang trí các kiểu theo đúng ý mẹ. Mẹ vẫn thích tự tay sửa soạn cho Ốc cơ...".

Sau nhiều sóng gió tình ái, Pha Lê đã tìm được hạnh phúc đích thực. Người đàn ông đánh cắp trái tim nữ ca sĩ tên Emmanuel Shin. Anh là doanh nhân người Hàn, sinh năm 1988, kém nữ ca sĩ 1 tuổi. Bạn trai ngoại quốc sở hữu vóc dáng cao ráo và được khen xứng đôi với Pha Lê.

Tháng 4 vừa qua, Pha Lê hạnh phúc chia sẻ tin vui đã mang thai được 3 tháng. Trong thời gian bầu bí, nữ ca sĩ được bạn trai chăm sóc tận tâm từng bữa ăn, giấc ngủ.

Khát con đến cuồng con, Pha Lê khuân cả siêu thị về cho ái nữ sắp chào đời-11
Pha Lê và bạn trai ngoại quốc vừa đăng ký kết hôn cách đây không lâu.

Không chỉ đón nhận tình yêu ngọt ngào từ bạn trai, Pha Lê còn nhận được sự quan tâm từ gia đình chồng. Nữ ca sĩ từng tiết lộ, dù chưa gặp mặt gia đình bạn trai nhưng cô và mẹ chồng có mối quan hệ thân thiết, bà gửi hàng loạt đồ cho cháu sắp sinh.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-khuan-ca-sieu-thi-ve-cho-ai-nu-sap-chao-doi-n-232211.html

Pha Lê

Tin tức mới nhất