Pha Lê bị mắng 'bú fame' Hương Giang - Matt Liu: 'Cô ấy còn cảm ơn tôi kìa'

Pha Lê cho rằng cô không sai và đã được Hương Giang thấu hiểu, nên mặc dân mạng phát ngôn.

Sau khi Hương Giang trao hoa và chính thức bước vào giai đoạn tìm hiểu CEO người Singapore tại Người ấy là ai, cặp đôi này lập tức trở thành chủ đề hot trên các diễn đàn showbiz.

Hình ảnh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 sánh đôi chàng trai "chân ái" Matt Liu nhận được nhiều lời chúc mừng.

Pha Lê bị mắng bú fame Hương Giang - Matt Liu: Cô ấy còn cảm ơn tôi kìa-1
Hương Giang trao hoa cho Matt Liu trong chương trình "Người ấy là ai".

Niềm vui chẳng tày gang thì sóng gió ập đến, đại gia Matt Liu bị các cô gái tố lăng nhăng, gạ tình. Dù những thông tin trái chiều đó mới đến từ một phía nhưng cũng khiến Matt Liu, thậm chí cả Hương Giang chịu không ít áp lực dư luận.

Khi sự kiện đang nóng, Pha Lê bất ngờ đăng đàn bàn luận show hẹn hò thực tế. "Đàn ông giàu có, thành đạt, đẹp trai, gia đình danh giá... thì liệu có thời gian để lên các show truyền hình tìm bạn gái?", nữ ca sĩ đặt dấu hỏi.

Qua đây, Pha Lê khuyên các cô gái bớt mơ mộng hão huyền và sống đúng với thực tế, bởi trên đời không có "hoàng tử" và "công chúa".

Pha Lê bị mắng bú fame Hương Giang - Matt Liu: Cô ấy còn cảm ơn tôi kìa-2
Pha Lê ẩn ý chuyện tình cảm Hương Giang - Matt Liu "chỉ là công việc - là kinh doanh".

"Thực tế chút đi các cô gái ơi, 1 triệu cặp may ra được 1 cặp, coi như là quá có duyên và cực kỳ may mắn. Chứ ngoài kia tìm hiểu nhau các kiểu còn chưa đâu vào đâu, lên show truyền hình vài tiếng có bồ ngay được thì loạn xã hội hết.

Xác định là gameshow thì hãy cứ enjoy nó thật giải trí, đừng chửi người chơi nói dối hay cũng đừng chửi ban biên tập lừa đảo. Mục đích của họ làm show để có rating cao, bán được nhiều quảng cáo. Đó là công việc, là kinh doanh", Pha Lê nhận định.

Pha Lê bị mắng bú fame Hương Giang - Matt Liu: Cô ấy còn cảm ơn tôi kìa-3
Khoảnh khắc tình cảm của Hương Giang và Matt Liu ở đời thực.

Không chỉ đích danh nhưng qua câu từ chia sẻ, nữ ca sĩ được cho là ẩn ý nói về "thuyền tình" đang gặp sóng gió của Hương Giang - Matt Liu. Cụ thể, cư dân mạng cho rằng Pha Lê đang ngầm mỉa mai chuyện tình cảm của nàng hậu và đại gia Singapore "chỉ là công việc - là kinh doanh".

Tuy nhiên, việc lên tiếng giữa thời điểm nóng lại khiến Pha Lê chịu không ít chỉ trích, cho rằng cô "đu bám", "bú fame", "dựa hơi"...

Mới đây, Pha Lê đã lên tiếng đáp trả. Nhận định nói thẳng nói thật sẽ thua thiệt - nhưng đã nói thì không sợ, Pha Lê thay vì chặn những tài khoản công kích lại để tất cả thoải mái phát ngôn.

Pha Lê bị mắng bú fame Hương Giang - Matt Liu: Cô ấy còn cảm ơn tôi kìa-4Pha Lê bị mắng bú fame Hương Giang - Matt Liu: Cô ấy còn cảm ơn tôi kìa-5
Pha Lê đáp trả khi bị mang tiếng dựa hơi Hương Giang - Matt Liu.

Trái với sức nóng bên ngoài, Pha Lê cho biết Hương Giang không hề khó chịu mà còn gửi lời cảm ơn cô vì đã bênh vực.

"Giang mới nói cảm ơn chị bênh nó kìa. Chị không hề chỉ trích cô ấy một câu nào hết em à nên ngại gì. Giang làm trong showbiz quá hiểu những chuyện như thế này", Pha Lê giãi bày khi trò chuyện với người em.

Pha Lê bị mắng bú fame Hương Giang - Matt Liu: Cô ấy còn cảm ơn tôi kìa-6
Pha Lê cho biết Hương Giang không hề giận mà còn cảm ơn cô vì đã bênh.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-bu-fame-huong-giang-matt-liu-co-ay-con-cam-on-toi-kia-n-232110.html

Matt Liu người ấy là ai Pha Lê Hương Giang idol

Tin tức mới nhất