Bị cuỗm sạch tài sản giá trị, Pha Lê quả quyết thủ phạm chính là người trong nhà

"Cái buồn nhất là nhà có từng đó người, 100% không ai vào phòng mình ngoại trừ những người quá thân...", Pha Lê buồn bã.

Cách đây ít giờ, thông qua trang cá nhân, ca sĩ Pha Lê cho biết đêm qua cô bị trộm đột nhập vào phòng và lấy đi nhiều tài sản giá trị. Theo Pha Lê chia sẻ, kẻ gian đã lấy đi chiếc Iphone 10 và toàn bộ nữ trang kim cương trong một buổi tối.

Điều đáng nói, Pha Lê khẳng định chính người trong nhà đã lợi dụng lòng tin của cô mà nổi lòng tham.

Bị cuỗm sạch tài sản giá trị, Pha Lê quả quyết thủ phạm chính là người trong nhà-1
Pha Lê nghi ngờ người trong nhà đã cuỗm tài sản của mình.

Sau khi sự việc mất cắp xảy ra, Pha Lê cho biết thức trắng đêm vì không ngủ được. Nữ ca sĩ cảm thấy buồn khi biết chắc chắn đó là người thân cận, từng biết chỗ giấu tài sản của mình.

Pha Lê sau đó cũng cho biết, dù giá trị tài sản không quá nhiều nhưng đó là những vật kỷ niệm đáng quý với cô: "Đêm qua không thể ngủ được... Đêm qua khóc rất nhiều... Đêm qua phải xin lỗi em Ốc rất nhiều vì tâm trạng của mẹ quá tệ.

Chắc kiếp trước mình ăn ở không có đức để kiếp này người nào thân tín nhất đều đến 1 ngày làm phản, đến 1 ngày quậy không còn cái gì... Người nhanh nhẹn thì quậy 1 kiểu, người hiền lành thì quậy ngầm, diễn một vở kịch thật dài cho tới ngày có sự cố thì mới vỡ lẽ ôi thôi chưa từng nói thật một câu...

Cũng may là giá trị tài sản không nhiều, vì tính mình thiệt ra không có xài đồ mắc tiền, cũng chẳng mấy khi đeo trang sức hay để gì trong nhà, nhưng là kỷ niệm, toàn là đồ kỷ niệm của mọi người.

Cái buồn nhất là nhà có từng đó người, 100% không ai vào phòng mình ngoại trừ những người quá thân. Sao mà nó buồn... nó buồn không tả được... Ăn ở sao cứ cưu mang người ta rồi người ta mang toàn oán trả lại. Trong nhà còn không tin được rồi sao mà sống? Sao mà sống đây trời ơi.

Ráng cố gắng vì có em Ốc, muốn buồn cũng cố để không buồn mà mọi thứ cứ tìm tới như này. Khoảng thời gian cần nghỉ ngơi an yên cũng khó khăn. Nhà là nơi bình yên nhất để về mà giờ như vậy biết làm sao!".

Bị cuỗm sạch tài sản giá trị, Pha Lê quả quyết thủ phạm chính là người trong nhà-2
Pha Lê cho biết đang check camera để tìm ra kẻ gian thật sự.

Ngay sau khi đăng tải, đông đảo đồng nghiệp và khán giả liên tục an ủi Pha Lê và khuyên cô nên báo công an để làm rõ trắng đen sự việc.

Chia sẻ dưới phần bình luận, nữ ca sĩ cho biết do tin tưởng nên không thường xuyên kiểm tra tài sản, chỉ đến khi vô tình đụng đến thì mới phát hiện tài sản tẩu tán từ lâu.

Hiện tại, Pha Lê đang kiểm tra lại camera để tìm ra kẻ gian.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-nghi-nguoi-trong-nha-cuom-sach-trang-suc-kim-cuong-n-222711.html

Pha Lê trộm cắp

Tin tức mới nhất