Gặp đối thủ mạnh UAE, người thân các cầu thủ bất ngờ dự đoán cùng 1 kết quả

Gặp đối thủ được coi là mạnh nhất bảng G, đội tuyển UAE, người thân các tuyển thủ Việt Nam đã có dự đoán kết quả khiến nhiều người bất ngờ.

20h tối nay (14/11), trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân gặp đối thủ UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Sau 3 vòng đấu, đội tuyển Việt Nam đang đứng thứ 2 bảng G với 7 điểm còn UAE đang đứng thứ 3 với 6 điểm.

Trong quá khứ, đội tuyển Việt Nam và UAE đã gặp nhau tổng cộng 5 lần. Trong đó, “những chiến binh sao vàng” chỉ giành chiến thắng 1 trận năm 2007 tại vòng bảng Asian Cup còn lại để thua tới 4.

Gặp đối thủ mạnh UAE, người thân các cầu thủ bất ngờ dự đoán cùng 1 kết quả-1
Ông Thắng cùng vợ và con trai Văn Hậu trong một lần ra Mỹ Đình cổ vũ ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, dưới sự huấn luyện của HLV Park Hang-seo, 2 năm trở lại đây, đội tuyển Việt Nam đã “lột xác” trở thành một thế lực mà nhiều đội bóng phải dè chừng. Nhất là khi đội tuyển được thi đấu trên "chảo lửa" Mỹ Đình, nơi đội nhà chưa từng thua kể từ khi HLV người Hàn Quốc đến làm việc.

Trước trận đấu, trao đổi với PV lúc 16h, ông Đoàn Quốc Thắng – bố cầu thủ Văn Hậu cho biết, do nhà xa nên ông cùng vợ và một số anh em chuẩn bị đi xe từ Thái Bình lên Hà Nội để cổ vũ đội tuyển.

“Mấy người trong nhà tập trung với nhau đi một ô tô riêng lên Hà Nội để xem đá bóng và cổ vũ đội tuyển Việt Nam”, ông Thắng chia sẻ.

Đánh giá đội tuyển UAE khá mạnh nhưng ông Thắng tin đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Cùng quan điểm, ông Nguyễn Công Bảy – bố cầu thủ Công Phượng cũng nhận định dù khó khăn nhưng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Gặp đối thủ mạnh UAE, người thân các cầu thủ bất ngờ dự đoán cùng 1 kết quả-2
Ông Nguyễn Công Bảy – bố cầu thủ Công Phượng đang bay từ TP HCM ra Hà Nội cổ vũ bóng đá.

“Lối chơi của các cầu thủ UAE chắc chỉ có bóng dài, còn đội tuyển Việt Nam là bóng ngắn. Điều kiện thời tiết hôm nay ở Hà Nội dự báo không mưa nên chơi bóng ngắn sẽ có nhiều lợi thế hơn”, ông Bảy tâm sự.

Ông Bảy vào TP. HCM có công chuyện từ trước. Hiện ông đang trên đường ra sân bay Tân Sơn Nhất để bay thẳng ra Nội Bài xem bóng.

Do nhà ở gần sân vận động Mỹ Đình nên ông Nguyễn Quang Thuần – bố cầu thủ Quang Hải chia sẻ, phải gần tối ông mới vào sân. Ông cùng vợ và một vài người quen sẽ rủ nhau cùng đi.

Gặp đối thủ mạnh UAE, người thân các cầu thủ bất ngờ dự đoán cùng 1 kết quả-3
Ông Nguyễn Quang Thuần (áo xanh) dự đoán, ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng 2-1 trước ĐT UAE.

Nhận định về trận đấu, ông Thuần dự báo đội tuyển Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn thắng với tỉ số 2-1.

Riêng với ông Nguyễn Văn Tạo – bố cầu thủ Văn Toàn (Hải Dương), ông khá nuối tiếc vì đợt này gia đình có việc riêng nên ông không thể lên Hà Nội cổ vũ bóng đá được. Tuy nhiên, dù bận nhưng ông vẫn giành thời gian để theo dõi các trận đấu qua tivi.

Gặp đối thủ mạnh UAE, người thân các cầu thủ bất ngờ dự đoán cùng 1 kết quả-4
Ông Nguyễn Văn Tạo – bố Văn Toàn

Ông Tạo cũng dự đoán, đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước UAE với tỉ số 2-1.


Theo Danviet.vn


đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao