Lang thang ở các sân bóng, tranh thủ 'chôm đồ' của các cầu thủ

Đối tượng Nhâm Trần Đoàn (SN 1991) thường đi đến các sân phủi tại Hà Nội với tư cách cầu thủ. Khi thấy sân bóng thiếu người để ý, đối tượng thực hiện hành vi Trộm cắp tài sản.

Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội vừa tạm giữ hình sự đối tượng Nhâm Trần Đoàn (SN 1991; trú tại Thái Thuỵ, Thái Bình) để điều tra hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo điều tra, khoảng 18h ngày 3/10, Đoàn đã trà trộn vào sân bóng Thái Sơn (Trung Hoà, Cầu Giấy) với danh nghĩa đi đá bóng. Tranh thủ khi các sân bóng thiếu người để ý, đối tượng đã lấy trộm 1 chiếc ba lô, sau đó cất giấu trong nhà vệ sinh của sân bóng.

Lang thang ở các sân bóng, tranh thủ chôm đồ của các cầu thủ-1

Tuy nhiên trong quá trình thực hiện hành vi, đối tượng đã bị người dân phát hiện và báo cho Công an phường bắt giữ. Tang vật thu giữ là 1 laptop, 1 điện thoại Samsung, 1 đồng hồ Seiko cùng tiền mặt và giấy tờ liên quan.

Tại cơ quan Công an, Đoàn khai nhận từng đi đá tại nhiều sân bóng khác nhau. Khi thấy người chơi thường chủ quan để đồ cá nhân ở sân bóng mà không có ai trông giữ, nên đối tượng đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

Hiện Công an quận Cầu Giấy đang tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/phap-luat/lang-thang-o-cac-san-bong-tranh-thu-chom-do-cua-cac-cau-thu-784699.vov

trộm cắp tài sản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao