Phá vỡ định kiến ‘bánh bèo’ cho màu hồng

Định kiến màu hồng là màu của bánh bèo, sến đã xưa rồi. Ở thì hiện tại, màu hồng tượng trưng cho năng lượng, sự đam mê, tinh thần mạnh mẽ.



Định kiến màu hồng là màu của bánh bèo, sến đã xưa rồi. Ở thì hiện tại, màu hồng tượng trưng cho năng lượng, sự đam mê, tinh thần mạnh mẽ.

Màu hồng - gam màu ưa thích của các võ sĩ đạo Nhật Bản

Thông tin này có làm bạn “choáng” không? Bạn nghĩ gì khi những kiếm sĩ đầu đội trời chân đạp đất lại thích màu hồng? Thật ra, điều này cũng dễ hiểu nếu bạn nhớ hoa anh đào, quốc hoa của Nhật Bản có màu hồng, và loài hoa này là biểu tượng của tinh thần võ sĩ đạo Nhật Bản.

Hoa anh đào Nhật Bản mang ý nghĩa kiên cường, đoàn kết và không khuất phục. Thế nên gọi hoa anh đào, hay màu hồng là đại diện của tinh thần võ sĩ đạo Nhật Bản cũng không có gì sai. Bật mí thêm, Nhật Bản là đất nước có lượng quý ông yêu màu hồng lớn nhất thế giới.

Ngôi sao hồng trên đại lộ danh vọng Hollywood

Đây là niềm khao khát của tất cả những ai hoạt động nghệ thuật tại Mỹ, tượng trưng cho tài năng, và sự cống hiến hết mình. Mỗi ngôi sao một viên đá lát bao gồm một ngôi sao năm cánh màu hồng có viền đồng và lát vào một viên than đá hình vuông.

Phía trong ngôi sao hồng là tên của người được vinh danh được dát bằng đồng, dưới đó là biểu tượng tròn bằng đồng biểu thị danh mục ngành nghề của người được tặng.

Dải ruy băng hồng ủng hộ bệnh nhân ung thư vú

Mỗi khi tháng 10 đến, cả thế giới và Việt Nam tràn ngập dải ruy băng hồng để động viên, chia sẻ và nâng cao nhận thức về ung thư vú. Mặc dù rất liên quan đến phụ nữ nhưng màu hồng của dải ruy băng lại mang ý nghĩa kiên cường, vững chãi và dũng cảm. Đây là một biểu tượng màu hồng rất mạnh mẽ.

Hoa hồng - quốc hoa của Hàn Quốc

Gọi cho đầy đủ và chính xác thì quốc hoa của Hàn Quốc có tên là Mugunghwa, hoa hồng của sharon. Đây là một loài cây mạnh mẽ, chịu đựng rất tốt khí hậu thất thường, kháng được cả bệnh bạc lá và những côn trùng.

Loài hoa ngoan cường này phản ánh chính xác tính chất lâu đời của văn hóa Hàn Quốc, sự quyết tâm và kiên trì của người dân Hàn Quốc.
 
Galaxy J7 Prime, Galaxy J5 Prime Hồng vàng mùa lễ hội

Ra mắt vào đúng dịp cuối năm, dịp của các lễ hội và các buổi tiệc tưng bừng, 2 chú dế phiên bản màu hồng này của Samsung hứa hẹn sẽ trở thành món trang sức giúp chủ nhân chất, khác biệt và thú vị hơn.

Ngoài việc làm nổi bật cá tính của chủ nhân nhờ các cách phối hợp trang phục đẳng cấp, sang trọng, hai “kẻ hủy diệt tầm trung” này có khả năng chụp hình tốt nhất trong điều kiện ánh sáng yếu mà khó có sản phẩm nào cùng phân khúc có thể vượt qua, giúp người dùng tạo ra những bức ảnh sinh động, lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong mùa cuối năm.

 

Thật vậy, sở hữu khẩu độ f/1.9 ở camera sau (13MP) giúp tăng lượng ánh sáng lên đến 34%, hai chú dế hồng này đều hỗ trợ đèn Led đem lại sự sắc nét cho từng bức hình và có camera trang bị nhiều tùy chọn: chế độ làm đẹp hoàn mỹ, hỗ trợ Palm selfie, We selfie…

Isaac đầy cuốn hút trong bộ ảnh thời trang cùng chiếc điện thoại J7 Prime phiên bản màu hồng vàng tinh tế.

Cho mùa lễ hội cuối năm thêm rộn rã, Samsung vừa trình làng phiên bản mới màu Hồng vàng cho Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime giúp người dùng khẳng định phong cách thời trang và có những trải nghiệm di động tuyệt vời theo từng nhu cầu khác nhau.
Các sản phẩm dự kiến sẽ lên kệ vào ngày 1/1/2017 với mức giá bán lẻ dự kiến 4.990.000 đồng (Galaxy J5 Prime); 6.290.000 đồng (Galaxy J7 Prime).
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-vo-dinh-kien-banh-beo-cho-mau-hong-n-102490.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao