Phải lòng nhau vì 1 cốc bia, chàng trai 20 tuổi quyết cưới vợ gốc Hoa sau 5 tháng hẹn hò

Vu vơ mời người lạ một cốc bia khi đi dự đám cưới, anh chàng Cà Mau này đã may mắn "bắt được vợ" khiến bạn bè đều ngỡ ngàng.

Hội F.A vẫn thường rỉ tai nhau rằng: "Khi còn ế thì đến đi đổ rác cũng phải ăn mặc, makeup lộng lẫy, vì chẳng biết khi nào ta sẽ vô tình va phải ‘chân ái' của đời mình".

Đúng là tình yêu có muôn vàn cách mở bài chẳng ai biết trước. Giống như câu chuyện tình yêu của cậu bạn Trần Thiện Thanh (SN 2000, làm về giày sneaker, Cà Mau), chỉ vô tình mời bia người lạ trong một lần đi đám cưới mà cũng có thể "bắt được vợ".

Phải lòng nhau vì 1 cốc bia, chàng trai 20 tuổi quyết cưới vợ gốc Hoa sau 5 tháng hẹn hò-1
Chia sẻ câu chuyện tình yêu bất chợt đến của mình, Thiện Thanh khiến nhiều bạn trẻ phải trầm trồ bởi độ "đánh nhanh thắng nhanh" siêu tốc độ.

Anh chàng Cà Mau 20 tuổi tình cờ gặp gỡ Trương Hạo Nhiên (SN 2001, bán hàng online, Cà Mau) trong một lần đi dự đám cưới.

Ban đầu, cô gái gốc Hoa xinh đẹp này vẫn chưa nhận được sự chú ý của Thanh bởi anh chàng còn đang ngồi vui vẻ với hội bạn thân giữa đám cưới của người ta.

Kể về lần đầu tiên nhìn thấy vợ của mình, Thiện Thanh cho biết: "Lúc đó mình đang nhậu với bạn ở bàn trên thì chẳng hiểu động lực nào, mình lại qua bàn người quen để mời bia, trong đó có Nhiên.

Ban đầu, mình cũng không quan tâm về vợ mình lắm, chỉ cụng ly xã giao chứ không có ý định làm quen.

Bạn đi cùng mình có quen biết Nhiên, rồi lại trêu đùa giới thiệu mình với cô ấy: 'Đẹp trai chưa có bồ' làm mình ngại quá tính bỏ về bàn. Đúng lúc này, vợ mình lại chủ động cụng bia với mình thêm một lần nữa. Sốc thật sự".

Phải lòng nhau vì 1 cốc bia, chàng trai 20 tuổi quyết cưới vợ gốc Hoa sau 5 tháng hẹn hò-2

Dù không trúng tiếng sét ái tình nhưng ngay thời điểm ấy, Thiện Thanh đã có chút cảm nắng cô bạn gốc Hoa xinh đẹp nên lại quay ngược lại hỏi dò bạn bè xem "người ấy là ai".

Đến khi biết tên của cô, anh chàng mới chợt nhận ra mình từng biết tới cô gái này từ rất lâu nên đã chủ động tìm Facebook, kết bạn.

Vừa mới tính chủ động xin làm quen sau khi kết bạn thì Thanh đã được phen sốc thêm lần nữa khi thấy Hạo Nhiên inbox câu nói cả đời cậu không bao giờ quên: "Anh yêu, em nguyện theo anh'".

Hiếm thấy cô gái nào bạo đến thế, Thanh vẫn ngỡ rằng Nhiên đang say dù bản thân đã thực sự "gục ngã" trước câu nói của đối phương. Nhưng thực tế, Hạo Nhiên lại không hề say, đó đều là lời thật lòng đánh nhanh thắng nhanh ngay trong ngày đầu gặp gỡ.

Và cũng từ cuộc nói chuyện mở màn tốc chiến tốc thắng đó, Hạo Nhiên và Thiện Thanh trở thành người yêu một cách rất tự nhiên.

Cả hai cùng chia sẻ với nhau những sở thích, công việc thường ngày, cùng nhau đi du lịch và dự tính về chuyện tương lai.

Yêu nhau 5 tháng, Hạo Nhiên và Thiện Thanh đã quyết định tiến tới hôn nhân khiến bạn bè thực sự ngỡ ngàng tưởng "bác sĩ bảo cưới".

Phải lòng nhau vì 1 cốc bia, chàng trai 20 tuổi quyết cưới vợ gốc Hoa sau 5 tháng hẹn hò-3

Thiện Thanh chia sẻ: "Đối với tất cả mọi người thì yêu nhau chỉ 5 tháng cưới cũng có hơi vội, nhưng đối với bản thân Thanh thì nó rất bình thường. Ba với mẹ Thanh lúc trước cũng vậy, 2 người gặp nhau chỉ 3 tháng là cưới rồi.

Về bạn bè xung quanh lầm tưởng là ‘bác sĩ bảo cưới' thì cũng có nhưng dần dần mọi người cũng hết lầm tưởng. Bởi vì nếu lỡ có thai ngoài ý muốn thì chúng mình đã kết hôn luôn rồi chứ không đợi đến 5 tháng sau".

Học tập phụ huynh đánh nhanh thắng nhanh, cưới vợ phải cưới liền tay, Thiện Thanh đã đưa Hạo Nhiên về ra mắt gia đình từ sớm và được họ chấp thuận ngay lập tức.

Cả hai bên gia đình đều rất hài lòng với con rể, con dâu tương lai. Chính bởi vậy, dù mới 19, 20 tuổi, cặp đôi đã quyết định đăng kí kết hôn và tổ chức đám cưới vào 5/10/2020 này.

Phải lòng nhau vì 1 cốc bia, chàng trai 20 tuổi quyết cưới vợ gốc Hoa sau 5 tháng hẹn hò-4

Với Thiện Thanh, được chụp hình cưới và dẫn vợ đi mua nhẫn cưới là khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi 20.

Vì vợ là người gốc Hoa nên Thiện Thanh cũng rất đồng tình với concept chụp đồ cổ trang cách tân Hạo Nhiên yêu thích. Bộ ảnh đầu tư công phu này cũng khiến nhiều người phải trầm trồ vì thần thái và sự khác biệt khi chụp ảnh cưới của hai vợ chồng trẻ.

Sẽ sớm về chung một nhà khi tuổi còn khá trẻ, cả hai đã có nhiều lần bàn tính chuyện tương lai. Vì đều có công việc riêng, không ai theo học Đại học nên Thiện Thanh và Hạo Nhiên dự tính thuê một căn nhà sau khi cưới và vẫn sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình, vun vén tổ ấm nhỏ ở đó.

Cùng xem trọn bộ ảnh cưới chất lừ của cặp đôi Cà Mau:

Phải lòng nhau vì 1 cốc bia, chàng trai 20 tuổi quyết cưới vợ gốc Hoa sau 5 tháng hẹn hò-5
Phải lòng nhau vì 1 cốc bia, chàng trai 20 tuổi quyết cưới vợ gốc Hoa sau 5 tháng hẹn hò-6
Phải lòng nhau vì 1 cốc bia, chàng trai 20 tuổi quyết cưới vợ gốc Hoa sau 5 tháng hẹn hò-7
Phải lòng nhau vì 1 cốc bia, chàng trai 20 tuổi quyết cưới vợ gốc Hoa sau 5 tháng hẹn hò-8
Phải lòng nhau vì 1 cốc bia, chàng trai 20 tuổi quyết cưới vợ gốc Hoa sau 5 tháng hẹn hò-9
Phải lòng nhau vì 1 cốc bia, chàng trai 20 tuổi quyết cưới vợ gốc Hoa sau 5 tháng hẹn hò-10
Phải lòng nhau vì 1 cốc bia, chàng trai 20 tuổi quyết cưới vợ gốc Hoa sau 5 tháng hẹn hò-11
Phải lòng nhau vì 1 cốc bia, chàng trai 20 tuổi quyết cưới vợ gốc Hoa sau 5 tháng hẹn hò-12
Phải lòng nhau vì 1 cốc bia, chàng trai 20 tuổi quyết cưới vợ gốc Hoa sau 5 tháng hẹn hò-13
Phải lòng nhau vì 1 cốc bia, chàng trai 20 tuổi quyết cưới vợ gốc Hoa sau 5 tháng hẹn hò-14
Phải lòng nhau vì 1 cốc bia, chàng trai 20 tuổi quyết cưới vợ gốc Hoa sau 5 tháng hẹn hò-15

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phai-long-nhau-chi-vi-mot-coc-bia-chang-trai-20-tuoi-quyet-cuoi-vo-goc-hoa-chi-sau-5-thang-hen-ho-1951433.html

hẹn hò kết hôn

Tin tức mới nhất