Phạm Anh Khoa không được xuất hiện tại rockshow lớn nhất 2018 vì ồn ào đời tư

BTC chương trình đêm nhạc Rock’n’Share 2018 đã thông báo cắt tiết mục của Phạm Anh Khoa trước hai tiếng chương trình diễn ra.

Chiều 13/5, BTC chương trình Rock’n’Share 2018 với chủ đề Đừng sống giống như hòn đá đã thông báo đêm nhạc Rock’n’Share 2018 sẽ không có sự xuất hiện của ca sĩ Phạm Anh Khoa trên trang fanpage của chương trình. 

Trước đó, trên poster của chương trình có nhiều cái tên nổi tiếng của làng rock như: Ca sĩ Phạm Anh Khoa, Phương Thanh, Microwave, Bụi Gió, Parasite, Hạc San, Guitarist Dzũng Phạm, Skelaton Loves Cupcake.... Đây là một trong những hoạt động chính để gây quỹ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống.


Phạm Anh Khoa bị gạch tên khỏi chương trình rock lớn nhất năm 2018.

BTC của Rock’n’Share 2018 đã chính thức xác nhận về việc cắt tiết mục biểu diễn của Phạm Anh Khoa trong chương trình. Chia sẻ về lý do này, phía đại diện chương trình cho biết sau màn công khai xin lỗi của nam ca sĩ vào ngày 12/5 vừa qua, làn sóng dư luận phản đối anh lại càng bùng lên dữ dội nên họ không thể làm ngơ, bởi mục đích chính của việc tổ chức là hướng đến những em nhỏ và công việc thiện nguyện.

Đại diện ban Tổ chức cho biết thêm, theo đúng kế hoạch, Phạm Anh Khoa sẽ trình diễn 5 đến 6 ca khúc, đặc biệt anh sẽ còn thể hiện bài hát chủ đề của đêm nhạc. Tất cả đã phải thay đổi trong phút chốc nhưng mọi việc vẫn được thu xếp ổn thỏa để đảm bảo nội dung chương trình không bị xáo trộn. Được biết, sau khi nhận thông tin, phía nam ca sĩ Phạm Anh Khoa đồng ý và hiểu cho quyết định này của ban tổ chức.

Chiều 12/5, Phạm Anh Khoa lên sóng trong một chương trình do tổ chức CSAGA về chủ đề quấy rối tình dục đã vấp phải làn sóng dư luận phản đối quá mạnh mẽ.

Theo Người đưa tin


Phạm Anh Khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao