Phạm Anh Khoa thừa nhận yêu Tăng Thanh Hà

– Rocker theo đuổi mối tình đơn phương với Tăng Thanh Hà trong khoảng vài tháng. Hà Tăng biết nhưng khéo léo từ chối. Và giờ họ vẫn là bạn thân.

Hà Tăng gọi tôi là… Tiểu Muội

- Hãy hoàn toàn thoát khỏi Dương Linh của “Mỹ Nhân Kế”, trở về đúng là Anh Khoa, anh sẽ yêu cô gái nào trong 5 mỹ nhân của phim?

- Tôi vẫn yêu Mai Thị, một cô gái trong sáng, ngây thơ.

- Còn 5 cô gái ngoài đời, anh có cảm tình nhất với ai?

- Với Hà Tăng. Đó là một cô gái thông minh, năng động, một mẫu phụ nữ tự lập và có thể độc lập tác chiến với tất cả nhân vật mà Hà Tăng tham gia. Tôi luôn đề cao phụ nữ thông minh.


Anh Khoa bên Hà Tăng trong buổi ra mắt phim "Mỹ nhân kế" Ảnh: Ngoisao.vn

- Nếu một cô gái chỉ có 1 trong hai: thông minh hoặc trong sáng, ngây thơ, anh sẽ yêu ai?

- Tôi là người thích đu bám theo cảm xúc. Những phụ nữ có sức hút đối với tôi là những người nằm ở đỉnh các cảm xúc: trong sáng nhất, ghê gớm nhất, sắc bén nhất… Tôi không thích những cái gì ở giữa lưng chừng. Cô nào ở giữa lưng chừng là gạt ra danh sách ngay.

- Hà Tăng ở đỉnh của cái gì?

- Sự thông minh.

- Vậy là anh thích Hà Tăng?

- Đúng.

- Thích theo cách của một người đàn ông với một người đàn bà hay thích kiểu bạn bè?

- Với tôi, đàn ông và phụ nữ không có khái niệm bạn bè. Tôi đã từng thích Hà Tăng và bây giờ là quý cô ấy vì cả hai chúng tôi đều đã có gia đình.

- Chuyện ấy lâu chưa và mối tình của anh kéo dài bao lâu?

- Cách đây 5,6 năm, trước khi tôi quen vợ tôi. Tôi thích Hà cũng khoảng vài tháng. Rồi sau đó tôi gặp vợ tôi vì cô ấy là bạn thân của Hà.



- Hà Tăng biết điều đó chứ?

- Phụ nữ thông minh mà. Cô ấy biết nhưng chỉ coi tôi như một đứa em. Tôi vẫn gọi Hà là tỷ, còn cô ấy gọi tôi là… tiểu muội. Cách né tránh khéo léo ấy khiến tôi càng tôn trọng cô ấy hơn. Có nhiều người phụ nữ họ biết cảm xúc của người đàn ông và họ lan man vào chuyện đó để tìm những niềm vui nhỏ. Tôi không thích những người như thế.

- Khi đóng “Mỹ nhân kế”, anh có ước rằng giá người đóng Mai Thị là Hà Tăng?

- Tôi hoàn toàn không nghĩ tới điều đó. Góc nhìn của tôi về Hà đã thay đổi, hoàn toàn theo hướng bạn bè?

- Vợ anh có bao giờ ghen với Hà?

- Trái lại, hai người ấy còn thân nhau hơn. Nhờ quen Hà, tôi mới quen được vợ tôi.



Tôi đen tối đủ rồi

- Vì sao không bao giờ thấy anh kể vợ anh như thế nào, con anh ra sao? Hình như anh hơi lạnh lùng với vợ?

- Lạnh lùng với vợ mà đến giờ tôi có 2 con? Nói thật, tôi ít thích chia sẻ chuyện gia đình trên báo. Mỗi người có một cách bảo vệ cuộc sống của mình. Cách hiện tại tôi thấy ổn nên tôi duy trì. Tôi không muốn gia đình mình được quan tâm thái quá. Cái được là khán giả sẽ biết được những điều họ muốn biết nhưng cái mất là vô chừng.

Nhưng nếu để nói một câu ngắn về vợ mình, tôi nghĩ cô ấy khá giống Mai Thị trong “Mỹ nhân kế”.

- Vậy là cuối cùng một cô gái trong sáng đã trói chân anh?

- Vì tôi đen tối đủ rồi. Hai cái đen tối mà gặp nhau thì sống sao nổi.

- Anh thừa nhận mình là kẻ đen tối sao? Thế mà uổng công người ta nghĩ Anh Khoa là anh chàng đơn giản, khờ khạo lắm.

- Tôi thừa nhận mình đen tối mà. Cuộc sống vốn phức tạp và vốn dĩ đàn ông đã như thế rồi. Cuộc sống của tôi trước giờ cũng đen tối chứ không sạch sẽ như nhiều người nghĩ. Cứ nghe nhạc của tôi chắc mọi người cũng biết. Nó đầy sự nổi loạn. Làm gì có thằng nào có mầm mống nổi loạn mà lại trong sáng.

Người ta cứ hỏi vì sao tôi lạc quan? Vì tôi đã nếm trải đủ đen tối rồi. Tôi không chối bỏ quá khứ nhưng nghĩ rằng sống buồn như vậy thì được gì. Thế nên, tôi lật ngược lại cuộc sống của mình.

- Chuyện mình đen tối có gì tốt đẹp đâu mà anh không ngại khoe với công chúng?

- Tôi được cái có sao sống vậy. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lộ ra. Tôi cũng đã từng nói về cuộc sống đen tối cả trong công việc lẫn đời tư của mình trên báo rồi. Tôi không muốn kể lể mãi chuyện này nữa.



- Một người có sao sống vậy làm sao sống được trong showbiz. Người trong showbiz họ phức tạp lắm!

- Không phải là lỗi của showbiz đâu. Lỗi này từ nhiều hướng, nói thế tội người trong showbiz. Nếu họ không sống như vậy, họ không bình yên được. Không phải sống quá lạnh lặn hay lầy lội nhưng để tồn tại trong showbiz phải có những nguyên tắc riêng bạn phải chấp nhận nó. Nhập gia tùy tục, không thì thôi. Tôi đang là người đi lại chuyện đó và đang bị nó vỗ "bôm bốp" vào mặt. Người ngoài không hiểu được cảm giác những con mắt nhòm ngó mình như thế nào, họ đánh giá lối sống của mình ra sao. Đôi khi họ nói tôi không được quá ngây thơ như vậy mà phải ma mãnh hơn hoặc tỏ vẻ nhiều hơn.

- Như vậy là họ giúp đỡ anh hay nhìn thấy anh chướng tai gai mắt?

- Có người muốn giúp đỡ thật lòng. Nhưng kệ thôi, sướng hay vui chỉ mình mình biết. Cái cách mà mình sống sẽ mang lại kết quả sau này cho mình chứ không phải là mình chờ đợi người khác chỉ mình sống thế nào, vì cái họ muốn hướng đến cho mình chưa chắc đã là cái mình muốn.

Còn những người nhìn thấy tôi chướng tai gai mắt thì cũng nhiều. Nhưng cách sống của tôi nó đã nổi loạn như vậy rồi nên tôi cũng không ngại va chạm.

- Anh có hòa nhập được với những người trong giới?

- Tôi ít chơi với người trong giới, chỉ chơi được có vài người. Hà Tăng cũng là một trong số đó. Tôi nghĩ là những người trân trọng cái giá trị thật sự của cuộc sống thì họ sẽ hiểu được cách sống của tôi.

- Anh giải thích thế nào về việc anh và Hà Tăng cùng có lối sống khá kín tiếng mà cô ấy thì luôn nổi còn anh lại chưa bao giờ lên đỉnh của sự nổi tiếng?

- Sự nổi tiếng nó cần rất nhiều yếu tố. Một trong số đó là khéo và có mối quan hệ tốt. Cả hai điều đó tôi đều không có nhưng Hà Tăng lại có.

Tùng Chi thực hiện

Tin tức mới nhất