Phạm Anh Khoa khóc khi xin lỗi: 'Tôi không chủ động hãm hại bất kỳ ai'

"Tôi xin được gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch. Tôi không phủ nhận mình sai trong quá khứ nhưng khẳng định là không chủ động hãm hại bất kỳ ai. Và chắc chắn tôi đã gây ra hàng loạt hiểu lầm cũng như sai lầm đối với Nga My cũng như M.P. Tôi xin lỗi tất cả...", Phạm Anh Khoa nói.

3 ngày sau lời xin lỗi được cho là thiếu chân thành, Phạm Anh Khoa mới đây đã gặp gỡ truyền thông để nói tất cả về scandal vừa qua. Mặc trang phục áo trắng và quần tối màu, Phạm Anh Khoa xuất hiện với dáng vẻ mệt mỏi và liên tục thở dài khi trò chuyện cùng báo chí.

"Tối hôm qua, tôi đi một vòng về thì con gái không ở nhà. Vợ tôi đã cho con gái sang với ông bà để tránh ảnh hưởng của chuyện này. Tôi nhớ con lắm, thấy rất khó chịu. Tôi tìm đến thói quen đọc sách cho dễ ngủ. Tôi đọc vài trang sách đầu tiên. Một cuốn sách mới mua, chưa xem bao giờ. Tôi biết là mình không cần đọc tiếp nữa vì đằng nào cũng không thể ngủ.

Có lẽ, tôi quá cố chấp để nhìn nhận câu chuyện của chính mình. Và cũng có thể tất cả những người xung quanh tôi đã bảo vệ tôi một cách quá cảm tính khiến tôi càng khó nhận ra những sai sót từ phía mình.

Tôi từng chỉ muốn đề cập đến chuyện xảy ra một tháng trước và nghĩ rằng mình không có lỗi gì hết. Có lẽ tôi cố chấp để nhìn nhận những vấn đề của chính mình. Có thể những người xung quanh bảo vệ mình quá mức. Nếu được, tôi xin dùng những lời nói chính thức ngày hôm nay để nói một lời cho toàn bộ sự việc vừa qua", Phạm Anh Khoa nói.

Gửi lời xin lỗi tới Phạm Lịch, Nga My và M.P cùng tất cả các đồng nghiệp đã phải nhận sự quấy rối từ mình dù cố ý hay không, Phạm Anh Khoa cũng phân trần thêm về những hành động đang bị đả kích nặng nề trong thời gian qua. Thừa nhận đã sai trong quá khứ nhưng rocker họ Phạm lại khẳng định không chủ động hãm hại bất kỳ ai.

"Hôm nay, tôi đứng ở đây, đối diện với tất cả. Trước tiên, tôi xin được gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch. Tất cả những hành động gây ra dù cố ý hay không. Tôi không phủ nhận mình sai trong quá khứ nhưng khẳng định là mình không chủ động hãm hại bất kỳ ai. Và chắc chắn tôi đã gây ra hàng loạt hiểu lầm cũng như sai lầm đối với Nga My cũng như M.P. Tôi xin lỗi tất cả những đồng nghiệp đã nhận sự quấy rầy từ phía tôi", Phạm Anh Khoa ngậm ngùi.


Phạm Anh Khoa khóc khi nói lời xin lỗi Phạm Lịch, Nga My và những người đã liên quan tới mình.
 

Cũng trong cuộc trò chuyện, Phạm Anh Khoa đã rút lại tất cả các phát ngôn trước đó. Xin lỗi bà xã và những người bị ảnh hưởng vì scandal của mình, rocker họ Phạm cam kết sẽ không lặp lại những sai lầm, không gây bất kì tổn hại nào nữa và cũng sẽ thận trọng trong mọi việc làm để không ảnh hưởng đến ai.

"Lời cuối cùng, Phạm Anh Khoa xin rút lại toàn bộ những lời phát ngôn đã có. Những phát ngôn dù có cắt xén thì sai vẫn là sai. Cuối cùng, tôi gửi lời xin lỗi tới vợ. Anh xin lỗi đã để em ở tình huống này, khiến các con tổn thương. Tôi cam kết sẽ không lặp lại những sai lầm và không gây nên bất kỳ sai lầm tổn hại nào đến các bạn nữ", Phạm Anh Khoa nói rõ.

Bên cạnh nhân vật chính, cựu mẫu Thùy Trang - bà xã của Phạm Anh Khoa xuất hiện cũng thu hút sự chú ý đặc biệt. Trong suốt buổi họp báo, bạn đời rocker họ Phạm liên tục cúi mặt khi nghe chồng chia sẻ về những ồn ào xung quanh scandal bị tố gạ tình.


Bà xã Phạm Anh Khoa

 


Khánh An
Theo Vietnamnet


Phạm Anh Khoa Phạm Lịch

Tin tức mới nhất