Phạm Băng Băng và ồn ào trốn thuế, hạn chế xuất cảnh

Phạm Băng Băng bị cấm ra nước ngoài đóng phim cho đến khi trả hết tiền phạt trốn thuế

Trong khi tất cả các diễn viên khác hiện đang quay phim "355" ở Paris, Phạm Băng Băng lại vắng mặt. Nhiều người đang đặt câu hỏi, liệu những bê bối của người đẹp có ảnh hưởng đến vai diễn của cô trong phim hay không?

Sau khi đối mặt với các cáo buộc trốn thuế và chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng sẽ trở lại với "bom tấn" hành động 355 bên cạnh các ngôi sao Hollywood là Jessica Chastain, Lupita Nyong'o, Marion Cotillard và Penelopé Cruz.

Phạm Băng Băng bị cấm ra nước ngoài đóng phim cho đến khi trả hết tiền phạt trốn thuế-1

Trong đoạn clip hậu trường mới được hé lộ gần đây, tất cả các diễn viên ngoại trừ Phạm Băng Băng đều xuất hiện trên trường quay.  Thay vào đó, nữ diễn viên người Trung Quốc hiện diện thông qua bức ảnh được Lupita Nyong'o cầm trên tay. 

Phạm Băng Băng bị cấm ra nước ngoài đóng phim cho đến khi trả hết tiền phạt trốn thuế-2

Phạm Băng Băng cũng đưa lại video lên tài khoản Instagram của cô với dòng chia sẻ: "Vinh dự được tham gia cùng tất cả mọi người".

Phạm Băng Băng bị cấm ra nước ngoài đóng phim cho đến khi trả hết tiền phạt trốn thuế-3

Lý giải cho sự vắng mặt của "nữ hoàng giải trí" xứ Trung, giới truyền thông cho rằng, cô bị hạn chế rời khỏi Trung Quốc cho đến khi trả hết tiền phạt cho bê bối trốn thuế.

Vì thế, có nhiều cảnh cô sẽ phải quay một mình và những cảnh này sẽ được thêm vào phim trong quá trình xử lý hậu kỳ.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-bi-cam-ra-nuoc-ngoai-dong-phim-n-189689.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phạm Băng Băng và ồn ào trốn thuế, hạn chế xuất cảnh