Vướng bê bối, Phạm Băng Băng bị Chương Tử Di thế chỗ?

Giới truyền thông Trung Quốc cho hay Chương Tử Di đã được mời đảm nhận vai diễn của Phạm Băng Băng trong phim "355", bên cạnh minh tinh Marion Cottilard, Jessica Chastain.

Theo Epoch Times, bê bối của Phạm Băng Băng đang khiến sự nghiệp nữ diễn viên xuống dốc. Nguồn tin từ truyền thông Trung Quốc cho hay dự án 355 do Hollywood đầu tư với sự tham gia của Marion Cottilard, Jessica Chastain, Penelope Cruz đã quyết định loại tên Phạm Băng Băng.

Thay vào đó, ê-kíp lựa chọn Chương Tử Di thế vai. Nữ diễn viên họ Chương không ngại phải thế vai của Phạm Băng Băng. Ngôi sao Hồi ức Geisha tin rằng đây sẽ là dự án giúp cô hâm nóng tên tuổi sau thời gian trầm lắng.
 

Vướng bê bối, Phạm Băng Băng bị Chương Tử Di thế chỗ?-1
Chương Tử Di thế vai của Phạm Băng Băng?
 

Báo Trung Quốc đã liên lạc với phía quản lý Chương Tử Di, đại diện này từ chối trả lời cụ thể. “Chuyện này đúng hay sai hãy để thời gian trả lời. Hiện, chúng tôi không đưa ra ý kiến”, đại diện này nói.

Phía Phạm Băng Băng cũng từ chối phát ngôn.

355 do đạo diễn Simon Kinberg bấm máy, Jessica Chastain, Marion Cotillard, Penelope Cruz, Lupita Nyong’o đóng chính. Hồi tháng 5, Phạm Băng Băng có mặt trong ê-kíp phim với tư cách nữ diễn viên châu Á duy nhất tham gia dàn nữ chính.

Bộ phim nói về cuộc sống của những nữ điệp viên đến từ 5 nước khác nhau cùng hoạt động tại Mỹ. Họ phải đoàn kết để ngăn chặn một tổ chức toàn cầu buôn vũ khí.
 

Vướng bê bối, Phạm Băng Băng bị Chương Tử Di thế chỗ?-2
Phạm Băng Băng bên dàn diễn viên nữ chính hồi tháng 5.
 

Thời điểm nhận vai, chia sẻ về vai diễn, Phạm Băng Băng nói trên Sina: “Tôi thấy mình rất may mắn mới có dịp cộng tác với những minh tinh hàng đầu thế giới. Trong phim, các nhân vật đều nói tiếng Anh nên tôi sẽ cố gắng rèn luyện thêm về ngoại ngữ”.

Tờ Apple Daily của Hong Kong tiết lộ đang có một lệnh ngầm tại Trung Quốc. Theo đó, Phạm Băng Băng sẽ bị cấm vận trong ba năm. Cô khó có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh hay tham gia các dự án quảng cáo trên truyền hình. Ba bộ phim được ký hợp đồng trước đó đã bị thay diễn viên. 

“Các diễn viên thay vai của Phạm Băng Băng hiện chưa được công bố. Nhưng nhiều khả năng Châu Tấn là người thế vai của cô trong Âm dương ti”, Chinese Zherald cho hay. 
 

Vướng bê bối, Phạm Băng Băng bị Chương Tử Di thế chỗ?-3
Phạm Băng Băng vẫn biến mất giữa những ồn ào.
 

Không dừng lại ở đó, phim Unbreakable Spirit có sự tham gia của Phạm Băng Băng cũng buộc phải lùi ngày ra mắt để tránh scandal. Từ ngày ra mắt ban đầu 17/8, đoàn phim quyết định chuyển sang ngày 26/10.

Poster phim cũng không còn sự xuất hiện của Phạm Băng Băng bên cạnh dàn sao hạng A như Bruce Willis, Trần Vỹ Đình, Song Seung Hun, Tạ Đình Phong.

Cùng lúc, phim truyền hình Ba Thanh truyện đối diện nguy cơ ngừng phát sóng vĩnh viễn.
 

Theo Zing.vn


Chương Tử Di Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất