Phạm Băng Băng được đại gia siêu giàu theo đuổi, tặng nhẫn 150 tỷ đồng làm quà sinh nhật lấy lòng người đẹp?

Những tin đồn về chủ đề Phạm Băng Băng chưa bao giờ chấm dứt ở làng giải trí Hoa Ngữ.

Những ngày gần đây, Phạm Băng Băng thường xuyên xuất hiện với những chiếc nhẫn đắt giá trên tay của mình. Mới đây nhất, cô cùng bố mẹ xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh thu hút sự chú ý của dư luận.

Phạm Băng Băng được đại gia siêu giàu theo đuổi, tặng nhẫn 150 tỷ đồng làm quà sinh nhật lấy lòng người đẹp?-1Phạm Băng Băng được đại gia siêu giàu theo đuổi, tặng nhẫn 150 tỷ đồng làm quà sinh nhật lấy lòng người đẹp?-2Phạm Băng Băng được đại gia siêu giàu theo đuổi, tặng nhẫn 150 tỷ đồng làm quà sinh nhật lấy lòng người đẹp?-3Phạm Băng Băng được đại gia siêu giàu theo đuổi, tặng nhẫn 150 tỷ đồng làm quà sinh nhật lấy lòng người đẹp?-4

Mặc kệ những tin đồn thất thiệt trong thời gian vừa qua, nữ minh tinh họ Phạm vẫn luôn tươi cười rạng rỡ với vẻ ngoài nổi bật. Đặc biệt, chiếc nhẫn kim cương “trứng bồ câu” hiện diện trên ngón tay áp út của Phạm Băng Băng khiến dân mạng đặt nghi vấn liệu rằng cô nàng đã có tình mới?

Phạm Băng Băng được đại gia siêu giàu theo đuổi, tặng nhẫn 150 tỷ đồng làm quà sinh nhật lấy lòng người đẹp?-5Phạm Băng Băng được đại gia siêu giàu theo đuổi, tặng nhẫn 150 tỷ đồng làm quà sinh nhật lấy lòng người đẹp?-6

So với chiếc nhẫn mà Lý Thần cầu hôn nàng đại hoa năm xưa thì giá trị và độ khủng không mấy chênh lệch. Nữ diễn viên cũng chẳng cố tình che giấu chiếc nhẫn trên tay, vẫn thoải mái bình thường mặc cho phóng viên và fan hâm mộ chụp ảnh. Chính vì động thái này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi phải chăng Phạm Băng Băng đang có người mới theo đuổi.

Phạm Băng Băng được đại gia siêu giàu theo đuổi, tặng nhẫn 150 tỷ đồng làm quà sinh nhật lấy lòng người đẹp?-7Phạm Băng Băng được đại gia siêu giàu theo đuổi, tặng nhẫn 150 tỷ đồng làm quà sinh nhật lấy lòng người đẹp?-8Phạm Băng Băng được đại gia siêu giàu theo đuổi, tặng nhẫn 150 tỷ đồng làm quà sinh nhật lấy lòng người đẹp?-9

Mới đây, truyền thông Hong Kong đăng tin tiết lộ chuyện này. Hiện tại sau khi chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng trở về trạng thái độc thân, có người theo đuổi cũng là lẽ bình thường. Một số nguồn tin cho rằng Phạm Băng Băng đã có một mối quan hệ mới, bạn trai là một đại gia vô cùng giàu có.

Trong quá trình theo đuổi, người đàn ông này cũng vô cùng hào phóng, tặng cho mỹ nhân họ Phạm chiếc nhẫn kim cương trị giá 50 triệu đô la HK (150 tỷ đồng) làm quà sinh nhật.

Đối với việc này, truyền thông liên hệ người đại diện của Phạm Băng Băng để xác nhận chuyện tình cảm của nữ diễn viên. Thế nhưng, đối phương hồi đáp: “Đây là một câu hỏi riêng tư về cuộc sống nghệ sỹ, chúng tôi không tiện trả lời”.

Theo Saostar


Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất