Không ngờ Phạm Băng Băng cũng có lúc bị chính người hâm mộ 'dằn mặt' như thế này

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng nhận về sự phản đối mạnh mẽ từ người hâm mộ khi đặt lòng tốt của mình không đúng chỗ.

Theo thông tin có được, mới đây Phạm Băng Băng đã tiến hành khởi kiện kẻ liên tục xúc phạm, vu khống để bảo vệ quyền lợi của bản thân. Tuy nhiên bị cáo tỏ ý ăn năn và chủ động gửi lời xin lỗi tới "nàng Kim Tỏa".

Vì thấy các tài khoản của bị cáo đã được xóa, xem xét thái độ thành khẩn và thấy bị cáo vẫn còn là sinh viên có thể bị đuổi học, ảnh hưởng đến tương lai sau này nên Băng Băng quyết định ngừng chuyện kiện tụng.

Không ngờ Phạm Băng Băng cũng có lúc bị chính người hâm mộ dằn mặt như thế này-1
Phạm Băng Băng quyết định không kiện kẻ xúc phạm mình sau khi xem xét thái độ thành khẩn và thấy người này còn là sinh viên.

Tuy nhiên người hâm mộ của nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách lại không đồng tình với việc cô đặt lòng tốt của mình không đúng chỗ. Họ đã viết thư "dằn mặt" kiều nữ họ Phạm và yêu cầu cô có hành động mạnh mẽ với kẻ đã xúc phạm, không được khoan dung với kẻ xấu. Việc cô nhân từ với những kẻ như thế này không khác nào tiếp tay cho cái ác, khiến bao công sức bảo vệ cô của fan đổ sông đổ bể.

Không ngờ Phạm Băng Băng cũng có lúc bị chính người hâm mộ dằn mặt như thế này-2
Nữ diễn viên Phạm Băng Băng nhận về sự phản đối mạnh mẽ từ người hâm mộ khi đặt lòng tốt của mình không đúng chỗ.

Các fan còn nhắc lại chuyện quá khứ vào năm 2006, khi ấy Phạm Băng Băng cũng từng tha thứ cho một kẻ xấu vì còn ở độ tuổi học sinh. Họ không muốn sự việc này tái diễn.

Sau một thời gian ngắn bị người hâm mộ lên tiếng phản đối, Băng Băng đã phải thay đổi quyết định trước đó. Cô dứt khoát kiện kẻ đăng bài xúc phạm trên, quyết truy cứu đến cùng.

Không ngờ Phạm Băng Băng cũng có lúc bị chính người hâm mộ dằn mặt như thế này-3
"Nàng Kim Tỏa" sau khi bị fan dằn mặt, uy hiếp đã phải thay đổi suy nghĩ, quyết kiện kẻ xấu trên đến cùng.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khong-ngo-pham-bang-bang-cung-co-luc-bi-chinh-nguoi-ham-mo-dan-mat-nhu-the-nay-42053.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao