Phạm Băng Băng chèn ép vòng một quá đà

(2Sao) - Trong hai sự kiện liên tiếp Phạm Băng Băng đều có điểm nhấn nổi bật, ngoài ra cô nàng rất thân thiết với Lâm Tâm Như

Trong sự kiện tối qua (13/6) trên thảm đỏ LHP Quốc tế Thượng Hải lần thứ 18, Phạm Băng Băng đã có dịp gặp lại Lâm Tâm Như. Trong hậu trường, hai diễn viên của Hoàn Châu Cách Cách năm xưa không ngại những cử chỉ thân mật. Phạm Băng Băng còn đưa tay lên mặt Lâm Tâm Như trêu chọc cô trước ống kính.







Tử Vy - Kim Tỏa thân thiết trong hậu trường

18 năm trước, khi cùng đóng trong Hoàn Châu Cách Cách, họ từng không hài lòng về nhau. Nhưng hiện nay, trải qua nhiều thay đổi, hai diễn viên ngày càng thân thiết. Thậm chí, khi Phạm đến Đài Loan quảng bá phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ, cô vẫn tranh thủ đi ăn tối với Lâm Tâm Như.

Cũng trong ngày 13/6, Phạm Băng Băng còn tham dự một sự kiện quảng bá phim Dương Quý Phi tại Thượng Hải. Bên cạnh Ngô Tôn và Lê Minh, nữ diễn viên xuất hiện với bộ váy chèn ép vòng một quá đà. Cô từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến đời tư. “Tôi chỉ trả lời câu hỏi về phim, không nói về đời sống tình cảm cá nhân, xin lỗi”, Phạm Băng băng nói.

Tuy nhiên, cô vui vẻ cho biết: “Tình yêu là hy sinh cuộc sống để dung hòa với nhau. Tôi sẵn sàng hy sinh vì ai đó”.

Cô còn tiết lộ sau Võ Mỵ Nương truyền kỳ, đang lên kế hoạch thực hiện phim mới về nữ quyền. “Hiện đang viết kịch bản, tôi chưa thể tiết lộ thêm”.







Phạm Băng Băng chèn ép vòng một quá đà

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất