Được mời tới sự kiện nhưng Phạm Băng Băng lại phải rời đi vì bị người khác thế chỗ?

Thông tin này hiện đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Truyền thông Hong Kong ngày 16/10 đưa tin, vừa qua Phạm Băng Băng đã được mời tới lễ trao giải Hoa Đỉnh 2020 với tư cách khách mời danh dự. Dù có mặt từ đầu chương trình nhưng tới khi chuẩn bị lên trao giải, BTC lại bất ngờ thay thế Phạm Băng Băng thành một người khác.

Cụ thể, một nguồn tin tiết lộ, Phạm Băng Băng đã chờ đợi lên trao giải sau khi tham gia chụp hình, nhưng vì lý do nào đó, BTC đột ngột thay đổi quy trình.

Sau đó, BTC thông báo tên Phạm Băng Băng bị xóa khỏi danh sách khách mời danh dự lên trao giải. Ngay khi biết thông tin trên, Phạm Băng Băng lập tức rời sự kiện với gương mặt khó chịu. Hành động của Phạm Băng Băng khi đó cũng thu hút sự chú ý của nhiều người có mặt tại khán đài. Nhiều người cho rằng cô không hài lòng khi rời đi.

Được mời tới sự kiện nhưng Phạm Băng Băng lại phải rời đi vì bị người khác thế chỗ?-1
Tin tức được đăng tải trên QQ.

Được mời tới sự kiện nhưng Phạm Băng Băng lại phải rời đi vì bị người khác thế chỗ?-2
Truyền thông Hong Kong đưa tin về vụ việc.

BTC sau đó đã thông báo thay thế Phạm Băng Băng thành một khách mời khác để lên trao giải. Động thái khó giải thích này cũng được nhiều người suy đoán là có liên quan đến vụ lùm xùm trốn thuế trước đó của Phạm Băng Băng. Nhiều người cho rằng, hành động của phía BTC là không thể chấp nhận được khi rõ ràng mời Phạm Băng Băng tới làm khách mời danh dự nhưng lại để cô phải "ê chề" rời đi như vậy.

Được mời tới sự kiện nhưng Phạm Băng Băng lại phải rời đi vì bị người khác thế chỗ?-3Được mời tới sự kiện nhưng Phạm Băng Băng lại phải rời đi vì bị người khác thế chỗ?-4

Chính nữ diễn viên TVB Lý Thái Hoa - người cũng có mặt trong sự kiện đã xác nhận về sự rời đi đột ngột của Phạm Băng Băng. Lý Thái Hoa cho biết Phạm Băng Băng được một nhân viên tháp tùng khi rời địa điểm nên cô để ý. Tuy nhiên, lại không rõ nguyên nhân cụ thể đằng sau đó.

Được mời tới sự kiện nhưng Phạm Băng Băng lại phải rời đi vì bị người khác thế chỗ?-5

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/duoc-moi-toi-su-kien-voi-tu-cach-khach-moi-danh-du-nhung-pham-bang-bang-lai-phai-e-che-roi-di-vi-bi-nguoi-khac-the-cho-o-phut-thu-89-162201610155950963.htm

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất