Phạm Băng Băng lộ bụng to đáng ngờ, tin đồn mang thai lại một lần nữa bùng lên?

Phạm Băng Băng vô tình lộ bụng to trong clip khiến cư dân mạng hoài nghi cô đang mang thai.

Gần đây, trên mạng lan truyền đoạn clip Phạm Băng Băng xuất hiện trên phố sau khi đi ăn cùng bạn bè. 

Trong clip cô mặc 1 chiếc váy vàng suông dài, đeo khẩu trang màu vàng, tóc buộc đuôi ngựa ở phía sau. Đi cùng cô ngoài bạn thân Trương Soái thì còn có một người bạn nữ nữa. Có lẽ đây là buổi tụ họp nên Phạm Băng Băng mang tâm trạng vui vẻ, thảnh thơi trong suốt đoạn video.

Phạm Băng Băng lộ bụng to đáng ngờ, tin đồn mang thai lại một lần nữa bùng lên?-1Phạm Băng Băng lộ bụng to đáng ngờ, tin đồn mang thai lại một lần nữa bùng lên?-2Phạm Băng Băng lộ bụng to đáng ngờ, tin đồn mang thai lại một lần nữa bùng lên?-3Phạm Băng Băng lộ bụng to đáng ngờ, tin đồn mang thai lại một lần nữa bùng lên?-4

Tuy nhiên khi bước ra khỏi cửa, Phạm Băng Băng còn vô ý để lộ rõ bụng to bất thường. Điều này khiến cư dân mạng hoài nghi nữ minh tinh đang có tin vui. Mặc dù vậy cũng có khá nhiều người bênh vực cô, cho rằng khi vừa dùng bữa xong lộ bụng to là điều bình thường. Ngoài ra lâu nay Phạm Băng Băng cũng không hề vướng vào bất cứ tin đồn tình ái nào, làm sao có thể có thai?

Phạm Băng Băng lộ bụng to đáng ngờ, tin đồn mang thai lại một lần nữa bùng lên?-5

Khoảng thời gian này, Phạm Băng khá bận rộn với những dự án mới, chuẩn bị quay lại đường đua showbiz. Theo Sina, hai năm sau bê bối trốn thuế thì Phạm Băng Băng mới xuất hiện trên tạp chí thời trang bản địa. Phim có sự tham gia của Băng Băng không được phép ra rạp, phát sóng trên truyền hình ở Trung Quốc.

Trước đó, cô lên bìa tạp chí Mỹ, Nga, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản... Nhiều khán giả cho rằng sắp tới, cô hoạt động sôi nổi hơn với các dự án phim ảnh, thời trang trong nước. 

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/pham-bang-bang-lo-bung-to-dang-ngo-tin-don-mang-thai-lai-mot-lan-nua-bung-len-222769

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao