Từ đỉnh rơi xuống đáy, Phạm Băng Băng giờ đây có còn là đại gia của chính mình?

Phạm Băng Băng từng phát ngôn "tôi không cần lấy đại gia, bản thân tôi là đại gia của chính mình", câu nói này liệu có còn đúng với cô ở thời điểm hiện tại?

Từ đỉnh rơi xuống đáy, Phạm Băng Băng giờ đây có còn là đại gia của chính mình?-1

Đã từng có một Phạm Băng Băng tồn tại như một huyền thoại của giới giải trí. Nhan sắc và những câu nói mang thương hiệu của người đẹp họ Phạm được nhiều người nhớ đến, đặc biệt là khí chất hơn người giống như giới giải trí là thế giới thuộc về chỉ riêng cô. Chỉ cần một bộ quần áo hay một lần lộ diện, Phạm gia đều trở thành chủ đề bàn tán của công chúng.

Từ đỉnh rơi xuống đáy, Phạm Băng Băng giờ đây có còn là đại gia của chính mình?-2

Thời kỳ hoàng kim của Phạm Băng Băng diễn ra trong một khoảng thời gian rất dài, cho đến cuối 2018, cái tên Phạm Băng Băng vướng bê bối trốn thuế. Suốt thời gian sau đó, tất cả những bài báo về Phạm Băng Băng đều tập trung vào sai phạm này, đồng thời khơi lại những khuyết điểm trong quá khứ của người đẹp sinh năm 1981.

Khi những sai lầm được phóng đại một cách vô hạn, ưu điểm của cô cũng chẳng còn chỗ tồn tại. Từ sau scandal, người ta chỉ nhớ về Phạm Băng Băng là “nữ hoàng trốn thuế” chứ không phải là “nữ hoàng giải trí” như trước kia.

Ở Phạm Băng Băng có sự mạnh mẽ kiên cường, đặc biệt là câu nói "hào môn luận": "Tôi không cần lấy đại gia, bởi vì bản thân tôi đã là đại gia của chính mình rồi”. Phạm Băng Băng cũng từng được truyền thông ưu ái đặt danh hiệu “Phạm Gia”. Ngay cả với danh hiệu này, mỹ nhân họ Phạm cũng chưa từng né tránh, đôi khi cô cũng tự nhận bản thân là Phạm Gia.

Có thể nói, thời kỳ hoàng kim của Phạm Băng Băng quả thực rực rỡ và sáng chói, nhưng khi ánh hào quang kia lụi tắt, cũng là lúc thê thảm đến vô cùng.

Từ đỉnh rơi xuống đáy, Phạm Băng Băng giờ đây có còn là đại gia của chính mình?-3

Sự nghiệp huy hoàng trước kia tiêu tan, hiện tại đến con đường tái xuất showbiz cũng khó, liệu Phạm Băng Băng còn có thể là “đại gia” của chính cô nữa không?

Từ đỉnh rơi xuống đáy, Phạm Băng Băng giờ đây có còn là đại gia của chính mình?-4

Phạm Băng Băng từng có câu nói nổi tiếng “vạn tiễn xuyên tim, chỉ cần quen là được”, cho nên dù sự nghiệp có gặp trắc trở lớn đến đâu, cô vẫn cố gắng vực dậy từng chút một, nỗ lực không ngừng nghỉ để bắt đầu lại từ con số 0. Giống như năm xưa Phạm Băng Băng mới bước vào làng giải trí, phía sau cô không có hậu thuẫn vững chắc, để sở hữu địa vị và danh tiếng như quãng thời gian trước bê bối trốn thuế, tất cả đều dựa vào năng lực bản thân và sự khéo léo trong xã giao của Phạm Gia đó thôi.

Từ đỉnh rơi xuống đáy, Phạm Băng Băng giờ đây có còn là đại gia của chính mình?-5

Nhưng lúc này, "nàng Kim Tỏa" cũng đã tuổi tứ tuần, độ tuổi không còn trẻ và cũng ít triển vọng đối với người nghệ sĩ. Hơn nữa, thế hệ mới ngành giải trí xuất hiện ngày càng nhiều và nhanh, dù không thể có nhan sắc và khí chất như Phạm Băng Băng năm xưa nhưng showbiz vẫn luôn là nơi khắc nghiệt, luôn có xu hướng du nhập những làn gió tươi mới và trẻ trung hơn.

Từ đỉnh rơi xuống đáy, Phạm Băng Băng giờ đây có còn là đại gia của chính mình?-6

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-gio-day-co-con-la-dai-gia-cua-chinh-minh-n-230017.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất