Phạm Băng Băng hé lộ về phim mới

Nữ diễn viên cho biết bộ phim sắp tới đang trong quá trình viết kịch bản. Dự án sẽ được khởi quay trong năm 2020.

Trang 163 đưa tin ngày 23/9, Phạm Băng Băng lần đầu tiết lộ về dự án phim mới trong một cuộc phỏng vấn. "Đang trong quá trình viết kịch bản. Sau khi kịch bản hoàn thành, sẽ có một bộ phim mới khởi quay", nữ diễn viên nói.

Tuy nhiên, người đẹp họ Phạm không tiết lộ thêm thông tin về dự án trở lại.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Phạm Băng Băng bộc bạch về những nuối tiếc trong thời gian khó khăn vì scandal.

Phạm Băng Băng hé lộ về phim mới-1
Sau 2 năm vắng bóng, Phạm Gia đang rục rịch trở lại làng giải trí.

"Cuộc sống luôn tồn tại nhiều điều tiếc nuối, và mỗi trải nghiệm là một quá trình. Khó khăn, gian khổ giống một tên tiểu nhân. Bạn càng sợ hắn, hắn càng ức hiếp bạn. Nhưng bạn càng mạnh mẽ, hắn sẽ chỉ biết sợ sệt. Chỉ cần chúng ta muốn vượt qua, chúng ta chắc chắn sẽ vượt qua", người đẹp Hoàn Châu cách cách nói.

Hiện, thông tin về dự án phim mới của Phạm Gia trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Theo On, đây có thể là sự hợp tác của Phạm Gia với nữ đạo diễn Lạc lối ở Bắc Kinh Lý Ngọc.

Trước đó, trong bài viết chúc mừng sinh nhật Phạm Băng Băng ngày 16/9, đạo diễn họ Lý viết: "Chờ ngày chúng ta lại cùng nhau làm phim". Sau nó, nữ diễn viên trả lời: "Không còn xa nữa, rất mong chờ".

Người hâm mộ của Phạm Gia đang hết sức kỳ vọng về sự tái xuất của nữ diễn viên. Tuy nhiên, một bộ phận không nhỏ cư dân mạng vẫn giữ định kiến với người đẹp sau scandal trốn thuế vào năm 2018.

Năm 2018, danh tiếng của "nữ hoàng thảm đỏ" bị hủy hoại hoàn toàn khi vướng vào scandal trốn thuế. Ngôi sao Lạc lối ở Bắc Kinh phải nộp phạt gần 130 triệu USD và bị hạn chế hoạt động. Trong năm 2019, Phạm Băng Băng gần như biến mất khỏi giới giải trí Trung Quốc.

2 năm sau ồn ào, hiện Phạm Băng Băng bắt đầu xuất hiện trở lại trên các trang bìa tạp chí trong nước. Các tác phẩm có sự góp mặt của người đẹp cũng được phép phát sóng lại trên truyền hình.

Bên cạnh việc kinh doanh, nữ diễn viên tham gia nhiều sự kiện công khai. Sina nhận xét đây là những dấu hiệu cho thấy nàng "Võ Mỵ Nương" đang bắt đầu hồi sinh.

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/pham-bang-bang-he-lo-ve-phim-moi-post1134271.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất