4 ngôi sao bị 'phong sát' tại showbiz Hoa ngữ: Phạm Băng Băng bị gọi tên đầu tiên, Jang Nara từ 'con cưng' thành 'con ghẻ'

Với những lý do trốn thuế, sử dụng ma túy, không ít ngôi sao nổi tiếng đã bị "phong sát" tại showbiz Hoa ngữ.

Đối với những minh tinh trong làng giải trí, họ có thể thành sao chỉ sau một đêm hoặc cũng có thể mất đi tất cả, thậm chí còn bị "phong sát".

"Phong sát" là một thuật ngữ trong giới giải trí Hoa ngữ, dùng để chỉ những ngôi sao bị khán giả quay lưng, sự nghiệp gần như bị cản trở toàn tập, khó có cơ hội quay lại hoạt động showbiz vì vướng phải scandal hay lỗi lầm cực lớn nào đó.

Một khi đã bị "phong sát", những ngôi sao này sẽ bị chặn hầu hết các hoạt động trong làng giải trí, không thể đóng phim, lên truyền hình hay mở concert, sự nghiệp vì thế sẽ bị đóng băng, khó có cơ hội nào để vực dậy được nữa.

Phạm Băng Băng

4 ngôi sao bị phong sát tại showbiz Hoa ngữ: Phạm Băng Băng bị gọi tên đầu tiên, Jang Nara từ con cưng thành con ghẻ-1

Trước khi vướng phải scandal trốn thuế năm 2018 thì Phạm Băng Băng nhiều năm liền giữ vị trí ngôi sao quyền lực nhất showbiz Hoa ngữ hay cô còn có danh hiệu mỹ miều hơn, đó là "Nữ hoàng Cbiz". Nhưng rồi mọi chuyện đã kết thúc khi Phạm Băng Băng bị điều tra trốn thuế và phải nộp phạt khoản tiền lên đến 883 triệu tệ (khoảng 3.000 tỷ đồng).

Sau scandal động trời này, Phạm Băng Băng cố gắng để trở lại showbiz nhưng mọi chuyện trở nên quá khó khăn khi công chúng vẫn tẩy chay nữ diễn viên. Không ít netizen cho rằng, Phạm Băng Băng hiện tại không còn đường nào trở lại showbiz cũng như lấy lại ngôi "vương" được nữa rồi.

Kha Chấn Đông

4 ngôi sao bị phong sát tại showbiz Hoa ngữ: Phạm Băng Băng bị gọi tên đầu tiên, Jang Nara từ con cưng thành con ghẻ-2

Kha Chấn Đông từng là "con cưng của làng giải trí", không chỉ có ngoại hình điển trai mà diễn xuất cũng rất tốt. Có lẽ thành công khi còn quá trẻ đã khiến Kha Chấn Đông dễ lầm đường lỡ bước. Anh cùng con trai Thành Long là Phòng Tổ Danh đã bị bắt vào năm 2014 vì sử dụng ma túy.

Không chỉ vướng vào tù tội, sự nghiệp của Kha Chấn Đông sau đó cũng sụp đổ nhanh chóng, những năm qua anh không có phim đóng và gần như biến mất khỏi showbiz.

Jang Nara

4 ngôi sao bị phong sát tại showbiz Hoa ngữ: Phạm Băng Băng bị gọi tên đầu tiên, Jang Nara từ con cưng thành con ghẻ-3

Jang Nara là ngôi sao Hàn Quốc từng làm mưa làm gió tại showbiz Hoa ngữ khoảng thời điểm năm 2006 – 2008. Cô đóng trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng, thù lao cao ngang ngửa với những ngôi sao đình đám tại Trung Quốc và thành công này khiến không ít sao Hàn Quốc phải ngưỡng mộ.

Nhưng trong một lần phỏng vấn, vì lỡ miệng nói rằng mỗi khi không có tiền thì sẽ sang Trung Quốc khiến người dân xứ Trung vô cùng tức giận, cấm không cho nữ diễn viên tiếp tục hoạt động tại đất nước tỷ dân này nữa.

Huỳnh Hải Ba

4 ngôi sao bị phong sát tại showbiz Hoa ngữ: Phạm Băng Băng bị gọi tên đầu tiên, Jang Nara từ con cưng thành con ghẻ-4

Huỳnh Hải Ba từng là diễn viên thực lực có tiếng của màn ảnh Hoa ngữ, anh xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám như Tân Bến Thượng Hải (2006), Chúng ta kết hôn đi (2013)… Thế nhưng năm 2014, Huỳnh Hiểu Ba đã bị bắt vì mua dâm dù trước đó nam diễn viên luôn được biết đến với hình tượng người chồng, người cha mẫu mực.

Scandal này như một dấu chấm hết cho sự nghiệp của Huỳnh Hải Ba, hiện tại cuộc sống của anh gặp phải rất nhiều khó khăn về tài chính.

Theo Toquoc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/sao/4-ngoi-sao-bi-phong-sat-tai-showbiz-hoa-ngu-pham-bang-bang-bi-goi-ten-dau-tien-jang-nara-tu-con-cung-thanh-con-ghe.html?fbclid=IwAR0vzAyt5Tt9JlEAOSBZZ0gMbRAsg6W-dSI57c8EiC1bpOwgVO2TFTv5-NQ

Kha Chấn Đông Jang Nara Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất