Phạm Băng Băng hứng thú với cảnh nóng trên yên ngựa

Phạm Băng Băng còn hài hước nói: “Tôi sẽ tiêm một liều “dự phòng” cho Lý Thần”.

Trong Người Phụ Nữ Của Vương Triều – Dương Quý Phi, Dương Quý Phi (Phạm Băng Băng) và Đường Huyền Tông (Lê Minh) đã có một cảnh quay hết sức nóng bỏng làm xôn xao cộng đồng mạng xứ Trung. Ngay sau đó, Phạm Băng Băng cũng đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn trước những phản ứng khen chê trái chiều của dư luận.
  
45128f61-17f7-40a7-8054-5d7abd71d385-db13c
Cảnh hở ngực táo bạo của Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng cho hay: "Đây là một cảnh quay mang tính bước ngoặt cho tình cảm giữa Đường Huyền Tông và Dương Quý Phi. Tôi cho rằng khán giả không nên quá nghiêm túc khi xem những nóng trong phim, trong lòng bạn nghĩ nó thế nào thì nó sẽ là thế ấy. Tôi chỉ cố gắng đem lại cho khán giả góc quay đẹp nhất mà thôi". 


Đối với những bình luận gay gắt trên mạng, cô cũng bày tỏ quan điểm của mình: "Chúng tôi là món ăn tinh thần của khán giả mà, hiện nay đa phần các phim điện ảnh sẽ cố gắng tạo ra những tình tiết kiểu như vậy để thu hút khán giả. Cuộc sống vốn rất tẻ nhạt, nếu không để khán giả tìm thấy thú vui từ phim ảnh thì sẽ càng khiến cuộc sống vô vị hơn".
 
Phạm Băng Băng giản dị cùng Ngô Tôn trong buổi phỏng vấn

Từ khóa "Phạm Băng Băng nóng bỏng trên yên ngựa" đã tạo ra một làn sóng bình luận trên khắp các bảng xếp hạng tìm kiếm của các mạng xã hội. Khi những hình ảnh của phim mới được tung ra, khán giả và cả người hâm mộ của Phạm Băng Băng cũng phải ngỡ ngàng trước sự táo bạo của cô. Một số trang mạng còn đưa tin rằng, cảnh quay này vốn không có trong kịch bản, mà là chính Phạm Băng Băng đã đề nghị đạo diễn thêm vào. Trả lời về vấn đề này, Phạm Băng Băng phủ nhận:"Tôi đâu giỏi đến mức đó, trong kịch bản vốn có tình tiết này. Khi tôi đọc kịch bản, thú thực là cũng cảm thấy mới mẻ lắm, vì trước đây tôi chưa từng quay cảnh nào như vậy cả. Trong các tác phẩm, rất ít cảnh nóng thực hiện trên lưng ngựa, vì vậy tôi khá là thích. Hơn nữa, tôi còn thấy đây là một cảnh quay rất đẹp".
 
Dương Quý Phi (Phạm Băng Băng) bên Đường Huyền Tông (Lê Minh)
 
Cô còn “hào phóng” cho biết thêm:"Tôi và Lê Minh quay cảnh này rất khổ sở, cái khó là làm sao để diễn cho giống thật. Chưa kể là phải có được góc quay đẹp trên yên ngựa. Chúng tôi đã phải diễn lại rất nhiều lần, sau khi quay xong thì tay và phần eo của chúng tôi đều tê hết cả, vì phải ngồi trên lưng ngựa rất lâu mà. Nhưng bù lại thì biểu cảm của hai chúng tôi rất tốt". Trong lúc quay cảnh này, Phạm Băng Băng còn lo lắng cho chú ngựa cô cưỡi sẽ bị thương vì khi quay cảnh này, trọng lượng cơ thể cô vượt quá 60kg. Phạm Băng Băng cũng hi vọng khán giả xem xong đừng coi cảnh nóng đó là "thật".

Poster chính thức của phim
 



Hình ảnh trong phim "Dương Quý Phi"

Trả lời về việc bạn trai Lý Thần sau khi xem xong có phản ứng như thế nào, Phạm Băng Băng hài hước vừa nói vừa cười: "Tôi sẽ tiêm một liều dự phòng cho anh ấy". Hôm qua, Lý Thần cũng tỏ ra không hề bận tâm đến việc bạn gái khoe da thịt vì anh hiểu được những hi sinh nào là cần thiết cho bộ phim. Trước biểu hiện này của Lý Thần, anh đã nhận được rất nhiều lời khen của netizen xứ Trung.

Bộ phim Người Phụ Nữ Của Vương Triều – Dương Quý Phi sẽ công chiếu tại các rạp của Trung Quốc từ ngày 30/7 sắp tới.
 
 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất