Phạm Băng Băng tự nhận bản thân sống cần kiệm, 10 năm không đổi nhà

(2Sao) - Trong sự kiện mới bên Lý Thần, nữ diễn viên họ Phạm lên tiếng khẳng định là người sống tiết kiệm hiếm có.

Ngày 25/9, Phạm Băng Băng, Lý Thần cùng tham dự sự kiện tổ chức tại Thâm Quyến. Trong khi trò chuyện với phóng viên, lần đầu tiên Phạm nói về cách chi tiêu của mình.




Trong làng giải trí cô vốn có tiếng tiêu xài hoang phí, mua sắm thả ga. Trước đây khi nghe tin này cô chỉ cười và thậm chỉ thừa nhận mua sắm tốn tiền nhưng hôm qua tại Thâm Quyến, cô khẳng định bản thân rất tiết kiệm.

Nhà tôi ở hiện nay không lớn, hay sang trọng, chỉ rộng 170m. Tôi đã ở 10 năm rồi lại cũng không có ý đổi vì phong thủy rất tốt. Nhà bé càng cảm thấy an toàn, không phải tốn tiền thuê nhân viên an ninh.

Thực ra tôi là người vô cùng tiết kiệm, kiếm tiền chỉ mong vun vén gia đình. Là phụ nữ không chỉ lo cho bản thân còn phải cố gắng chăm sóc con cái. Dù không phải phô trương lãng phí nhưng tôi cũng đạt được thành tích trong công việc, đôi khi tự thưởng cho mình những buổi mua sắm tốn kém, dạo phố ăn nhà hàng sang” - cô nói.

Lời tâm sự này của Phạm khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ, Theo họ vì cô sẵn sàng tâm lý trở thành người vợ của Lý Thần nên tư tưởng đổi khác hẳn trước kia.




Lý Thần và Phạm Băng Băng trong sự kiện tối 25/9










Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao