Phạm Băng Băng xoay xở đủ nghề sau khi thất thế

Kinh doanh mỹ phẩm hiện là lĩnh vực được Phạm Băng Băng đầu tư khi chưa thể thuận lợi quay lại giới giải trí.

Ngày 12/7, QQ đưa tin Phạm Băng Băng thông báo thành lập công ty mới mang tên Phạm Mỹ Lệ Comestics Trading. Công ty của nữ diễn viên kinh doanh mỹ phẩm, ngoài ra còn có thêm hạng mục quản lý nghệ sĩ. Theo Sina, bạn trai cũ của Phạm Gia - Lý Thần cũng là một trong những cổ đông.

Sau bê bối trốn thuế năm 2018, người đẹp sinh năm 1981 gặp nhiều khó khăn trong qua trình quay lại giới giải trí. Phạm Băng Băng chỉ có thể chụp ảnh tạp chí, dự sự kiện có quy mô vừa phải.

Phạm Băng Băng xoay xở đủ nghề sau khi thất thế-1
Phạm Băng Băng vẫn đang loay hoay tìm đường quay lại giới giải trí. Ảnh: Sina.

Để duy trì thu nhập và tên tuổi, nữ diễn viên dựa vào việc kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm, bán hàng online và dự sự kiện bình dân. Phạm Băng Băng từng thu được 20 triệu NDT chỉ trong vòng 4 phút mở bán mặt nạ.

Gần đây, người đẹp được trông thấy đi ăn tối cùng Lý Giai Kỳ - ông hoàng livestream trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Trung Quốc. Truyền thông dự đoán sắp tới cả hai sẽ bắt tay hợp tác khi nữ nghệ sĩ thành lập thương hiệu mỹ phẩm mới.

Theo Sina, ngoại trừ dự án điện ảnh 355, đến nay, Phạm Băng Băng vẫn chưa có tác phẩm mới. Cô từng tiết lộ có một dự án đợi kịch bản hoàn thành để khởi quay, nhưng từ tháng 9/2020 đến nay vẫn chưa có bất kỳ động tĩnh nào.

Trên trang cá nhân, lượt tương tác của nữ diễn viên cũng giảm sút.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/pham-bang-bang-xoay-xo-du-nghe-sau-khi-that-the-post1237996.html?fbclid=IwAR2pWnISkoc8BxCODrtO4t0vVEN_VnXNfTlHTQ5h9P3qnaFAHHUCMfGEkO0

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao