Sao nữ tuyển Việt Nam mắng sốc khi chồng ngoại tình

Chia sẻ của Phạm Hoàng Quỳnh sau bài tố bị ''trà xanh'' giật chồng nhận được sự quan tâm.

Sau bài tố bị ''trà xanh'' trơ trẽn công khai giật chồng, Phạm Hoàng Quỳnh - tiền vệ tài năng của tuyển bóng đá nữ Việt Nam tiếp tục có loạt chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân.

Theo đó, nữ cầu thủ đăng ảnh cùng con gái, đính kèm lời nhắn: "Thanh xuân như một tách trà, đậm nhạt cũng được miễn là có con". Chia sẻ của Hoàng Quỳnh về công chúa nhỏ giữa ồn ào của bố mẹ khiến mọi người vừa xúc động vừa thương.

Bên cạnh đó, học trò HLV Mai Đức Chung cho rằng: "Cuộc đời này không xấu, chỉ có con người đối xử với nhau không đẹp". Nhưng gây chú ý hơn cả là lời nhắn nhủ sâu cay của Hoàng Quỳnh đến chồng.

"Thứ đàn ông ngu xuẩn mới đi dùng chung đồ cùng bao thằng đàn ông ông khác", cô viết.

Sao nữ tuyển Việt Nam mắng sốc khi chồng ngoại tình-1Sao nữ tuyển Việt Nam mắng sốc khi chồng ngoại tình-2Sao nữ tuyển Việt Nam mắng sốc khi chồng ngoại tình-3
Loạt bài đăng của Hoàng Quỳnh sau khi tố bị trà xanh giật chồng.

Ngày 12/6, Phạm Hoàng Quỳnh gây xôn xao cõi mạng khi tố bị ''tiểu tam'' trơ trẽn công khai giật chồng. Theo đó, nữ cầu thủ công khai đăng ảnh, tài khoản Facebook của cô gái được cho là "tiểu tam" trong câu chuyện ngoại tình.

Đính kèm, Hoàng Quỳnh tuyên bố: "Thích chồng chị  thì chị cho. Thích công khai thì chị đây cho em công khai luôn. Em nói em không thích rượu ngọt bởi vì em thích c... rồi còn đâu em nhỉ".

Sao nữ tuyển Việt Nam mắng sốc khi chồng ngoại tình-4

Bài viết viết của sao nữ đội tuyển bóng đá Việt Nam hiện nhận được rất nhiều chú ý. Động viên, an ủi Hoàng Quỳnh, cư dân mạng cũng lên án gay gắt hành động ngoại tình của người chồng và ''em gái mưa".

Đáp lại mọi người, nữ tiền vệ có loạt phát ngôn "sốc tận óc". Hoàng Quỳnh đòi đập quán ''tiểu tam'', phóng sinh ''của quý'' của chồng,...

Sao nữ tuyển Việt Nam mắng sốc khi chồng ngoại tình-5

Năm 2018, Hoàng Quỳnh kết hôn với người chồng tên Ngọc Thắng. Anh cũng là cầu thủ theo đuổi nghiệp quần đùi áo số. Ông bố trẻ trưởng thành cùng thời với lứa Quế Ngọc Hải, Công Phượng, Huy Toàn...

Ngọc Thắng cũng từng là trụ cột không thể thiếu của U23 Việt Nam khi tham dự Sea Games vào năm 2015. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh có rất nhiều thăng trầm, không thăng hoa nhiều như bà xã.

Sau 4 năm chung nhà, hiện họ có với nhau một cô con gái xinh xắn, đáng yêu.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-hoang-quynh-mang-soc-chong-khi-ngoai-tinh-n-309812.html

Phạm Hoàng Quỳnh tiểu tam trà xanh Ngoại tình

Tin tức mới nhất