Sau lời khuyên kém sang 'đầu thai để đẹp như chị', Phạm Hương lại gây bất ngờ khi bàn chuyện đẹp - xấu cùng fan

Khác với những phát ngôn gây tranh cãi trước đó, cuộc hội thoại mới nhất giữa Phạm Hương và người hâm mộ nhận được nhiều sự đồng cảm.

Cách đây ít giờ, Phạm Hương khoe bức ảnh chân dung mới chụp cho agency quốc tế trên Instagram. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đính kèm nội dung: "Ngay cả khi trang điểm hay để khuôn mặt mộc mạc, hãy luôn tự tin và tự hào về vẻ đẹp của chính mình". 

Sau lời khuyên kém sang đầu thai để đẹp như chị, Phạm Hương lại gây bất ngờ khi bàn chuyện đẹp - xấu cùng fan-1
Phạm Hương khoe nhan sắc mộc mạc hút hồn.

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ để lại lời khen ngợi cho nhan sắc và thần thái của Phạm Hương: "Không biết nói gì luôn, xuất sắc chị ơi"; "Đẹp quá chị ơi"; "Quá đẹp"; "Nét đẹp phương tây"; "Bạn thực sự xinh đẹp"... 

Giữa những lời hay ý đẹp, một người hâm mộ bùi ngùi khi tâm sự với cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: "Em không có vẻ đẹp để tự hào luôn giờ sao chị?".

Trước câu hỏi này, Phạm Hương đưa ra phản hồi: "Cứ tự hào mình là duy nhất trên cuộc đời này em nhé. Hạnh phúc cũng của riêng mình thôi nên không có gì phải tự ti em ạ". 

Sau lời khuyên kém sang đầu thai để đẹp như chị, Phạm Hương lại gây bất ngờ khi bàn chuyện đẹp - xấu cùng fan-2
Phạm Hương phản hồi tinh tế khi fan thổ lộ "không có vẻ đẹp để tự hào".

Câu trả lời của Phạm Hương được cho là ý nghĩa, tinh tế và khích lệ tinh thần người hâm mộ. Có vẻ như sau những phát ngôn về chuyện đẹp - xấu gây tranh cãi trong quá khứ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã rút ra được kinh nghiệm ứng xử cùng fan. 

Sau lời khuyên kém sang đầu thai để đẹp như chị, Phạm Hương lại gây bất ngờ khi bàn chuyện đẹp - xấu cùng fan-3

Trước đó, Phạm Hương từng gây tranh cãi lớn khi giao lưu cùng fans trên mạng xã hội. Khi người hâm mộ chân thành hỏi "Làm sao em có thể đẹp được như chị?", hoa hậu đáp: "Đầu thai kiếp sau nha em". 

Câu trả lời của Phạm Hương được cho là kém duyên và phải nhận về nhiều chỉ trích trên các diễn đàn mạng.

Sau lời khuyên kém sang đầu thai để đẹp như chị, Phạm Hương lại gây bất ngờ khi bàn chuyện đẹp - xấu cùng fan-4
Câu trả lời kinh điển bị dân mạng chê "kém sang" của Phạm Hương.

Cách đây không lâu, Phạm Hương giới thiệu dòng mỹ phẩm mang tên mình. Tuy nhiên vừa trình làng hình ảnh sản phẩm, hoa hậu đã bị một số cư dân mạng chê bao bì không được đẹp. Trước phản ứng trái chiều, Phạm Hương đáp trả "Chị đẹp là được rồi em nhé" khiến nhiều người chê cô kém sang. 

"Phạm Hương! Chị đẹp thì liên quan gì đến sản phẩm không? Chị đẹp mà chất lượng sản phẩm không tốt, bao bì không bắt mắt thì cũng ế hàng thôi!"; "Tính ra chị bán kem hay chị bán chính chị vậy?"... là những bình luận đáp lại câu trả lời được nhận xét là phũ phàng của Phạm Hương. 

Sau lời khuyên kém sang đầu thai để đẹp như chị, Phạm Hương lại gây bất ngờ khi bàn chuyện đẹp - xấu cùng fan-5
Phát ngôn gây tranh cãi của hoa hậu.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-cu-xu-tinh-te-khi-ban-chuyen-nhan-sac-cung-fan-n-182479.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Tin tức mới nhất