Phạm Hương khoe nhan sắc như 'búp bê sống', antifan vào bình luận giật mình

"Đẻ xong mà đẹp như thế này thì ai cũng muốn đẻ chị nhỉ?", một antifan bình luận phía dưới bức ảnh Phạm Hương đăng tải.

Kể từ khi thông báo xuất ngoại sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp kết hợp với việc mở rộng sự nghiệp, tin đồn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bầu bí, sinh con cho đại gia rầm rộ trên mạng xã hội. 

Sau thời gian im ắng, Phạm Hương tương tác trở lại và thường xuyên cập nhật hình ảnh mới lên Instagram. Tuy nhiên, nhan sắc của chân dài họ Phạm luôn trong tình trạng lên xuống thất thường. Điều này càng khiến dân mạng hoài nghi về việc Phạm Hương đã sinh con đầu lòng trên đất Mỹ. 

Phạm Hương khoe nhan sắc như búp bê sống, antifan vào bình luận giật mình-1

Phạm Hương khoe nhan sắc như búp bê sống, antifan vào bình luận giật mình-2
Phạm Hương với nhan sắc thất thường giữa tin đồn sinh con cho đại gia. 

Chưa kể xuất hiện tại một sự kiện, chân dài Hải Phòng gây bất ngờ khi xuất hiện với vòng 1 đồ sộ. Vốn là người đẹp sở hữu vòng ngực khiêm tốn, việc vòng 1 của Phạm Hương to lên bất thường đã gây nhiều tranh cãi. Bên cạnh lời khẳng định Phạm Hương "o ép" vòng 1, nhiều người quả quyết đó là dấu hiệu của phụ nữ mới sinh.

Mặc tranh cãi, Phạm Hương vẫn đều đặn khoe ảnh comeback sau thời gian trị bệnh. Mới đây trên Instagram, nàng hậu tiếp tục đăng tải ảnh hững hờ khoe chân dài miên man cùng vẻ đẹp không góc chết. 

Phạm Hương khoe nhan sắc như búp bê sống, antifan vào bình luận giật mình-3
Phạm Hương đăng ảnh khoe chân dài miên man.

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhận được nhiều lời khen. Nhiều người nhận xét trông Phạm Hương như "búp bê sống", "vẻ đẹp lai Tây" hay "giống Lisa"... Nổi bật trong đó là bình luận "vừa đấm vừa xoa" của một tài khoản mạng: "Đẻ xong mà đẹp như thế này thì ai cũng muốn đẻ chị nhỉ?". 

Đây không phải lần đầu tiên chân dài Hải Phòng phải đọc những comment thắc mắc chuyện sinh nở. Hầu hết ở các tấm hình Phạm Hương đăng tải, antifan thường xuyên vào bình luận và bày tỏ thắc mắc về ngoại hình giống "mẹ bỉm sữa" của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Tuy nhiên thay vì đáp trả hay tranh cãi, Phạm Hương ngó lơ và chỉ tập trung vào công việc. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-huong-dang-anh-khoe-chan-dai-fans-vao-binh-luan-soc-n-183382.html

Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao