Nhan sắc Phạm Hương thất thường trên đất Mỹ: Khi sắc sảo hút hồn, lúc nhợt nhạt như phụ nữ sau sinh

Cuộc sống của Phạm Hương tại Mỹ luôn là đề tài bàn tán của dư luận. Bên cạnh những hình ảnh đẹp lung linh, hoa hậu vẫn có những bức ảnh “phản chủ" gây hoang mang về nhan sắc thất thường.

Sang Mỹ khoảng giữa năm 2018, Phạm Hương biến mất hoàn toàn khỏi showbiz Việt. Dù ê-kíp thông báo Phạm Hương xuất ngoại lưu trú để điều trị bệnh tuyến giáp kết hợp mở rộng công việc, nhưng tin đồn cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bầu bí, sinh con vẫn rộ lên từng ngày qua những hình ảnh mà cô chia sẻ.

Khi Phạm Hương đang trong tâm điểm tin đồn sinh nở, nhan sắc của cô cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Đáng chú ý, hoa hậu nhiều lần để lộ nhan sắc thất thường gây hoang mang dư luận.

Những khoảnh khắc xinh đẹp hút hồn

Gần đây, hình ảnh Phạm Hương thả dáng gợi cảm với bộ cánh cá tính tại một sự kiện ở Mỹ giúp cô được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

Nhan sắc Phạm Hương thất thường trên đất Mỹ: Khi sắc sảo hút hồn, lúc nhợt nhạt như phụ nữ sau sinh-1
Phạm Hương xuất hiện thon gọn tại sự kiện quốc tế.

Cùng sự kiện, fan không khỏi bất ngờ khi phát hiện nàng hậu có vòng 1 "đồ sộ" bất thường trong những bức ảnh khác. Người cho rằng Phạm Hương sử dụng công nghệ o ép, kẻ lại quả quyết đó là dấu hiệu của việc mới sinh xong.

Nhan sắc Phạm Hương thất thường trên đất Mỹ: Khi sắc sảo hút hồn, lúc nhợt nhạt như phụ nữ sau sinh-2
So với hồi mới đăng quang hoa hậu, vòng 1 của Phạm Hương đầy đặn hơn rất nhiều.

Và người hâm mộ cũng chú ý tới các đường nét trên gương mặt Phạm Hương, có phần mũm mĩm và đầy đặn hơn trước. Nhiều khán giả cho rằng, đây là những dấu hiệu của người phụ nữ mới sinh con đầu lòng.

Nhan sắc Phạm Hương thất thường trên đất Mỹ: Khi sắc sảo hút hồn, lúc nhợt nhạt như phụ nữ sau sinh-3
Trong một hình ảnh khác, Phạm Hương gợi cảm đến không ngờ.

Nhan sắc Phạm Hương thất thường trên đất Mỹ: Khi sắc sảo hút hồn, lúc nhợt nhạt như phụ nữ sau sinh-4
Khoảnh khắc tắm bồn lấp ló vòng 1 sexy đến "nghẹt thở".

Nhan sắc Phạm Hương thất thường trên đất Mỹ: Khi sắc sảo hút hồn, lúc nhợt nhạt như phụ nữ sau sinh-5Nhan sắc Phạm Hương thất thường trên đất Mỹ: Khi sắc sảo hút hồn, lúc nhợt nhạt như phụ nữ sau sinh-6
Hoa hậu khoe dung mạo sắc sảo trên đất Mỹ.

Nhan sắc Phạm Hương thất thường trên đất Mỹ: Khi sắc sảo hút hồn, lúc nhợt nhạt như phụ nữ sau sinh-7Nhan sắc Phạm Hương thất thường trên đất Mỹ: Khi sắc sảo hút hồn, lúc nhợt nhạt như phụ nữ sau sinh-8Nhan sắc Phạm Hương thất thường trên đất Mỹ: Khi sắc sảo hút hồn, lúc nhợt nhạt như phụ nữ sau sinh-9
Thần thái vẫn ngời ngời dù vướng tin đồn vừa sinh con đầu lòng.

Nhan sắc thất thường gây hoang mang

Mặc dù liên tục "trình làng" những bức ảnh xinh đẹp nhưng nhiều lúc Phạm Hương lại để lộ nhan sắc thất thường qua hình ảnh mình chia sẻ. Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khi thiếu son phấn dường như trở thành một người khác, đường nét gương mặt hoang dại khó tin. 

Mới đây, Phạm Hương khoe bức ảnh bikini gợi cảm trên trang cá nhân. Cùng với khoảnh khắc nóng bỏng này, người đẹp họ Phạm thông báo trở về Việt Nam: "Thật tuyệt vời để trở về nhà. Mùa hè đang gọi".

Nhan sắc Phạm Hương thất thường trên đất Mỹ: Khi sắc sảo hút hồn, lúc nhợt nhạt như phụ nữ sau sinh-10
Bức ảnh bikini gây chú ý của Phạm Hương.

Dù sở hữu thần thái sang chảnh nhưng gương mặt mộc của Phạm Hương bị soi ra nét giống các bà mẹ bỉm sữa. Đôi mắt thâm quầng, bọng mắt to, khuôn hàm phính hơn thường thấy là những chi tiết khiến hoa hậu trở thành tâm điểm bàn tán.

Trở lại với công việc người mẫu khi hợp tác với agency quốc tế, Phạm Hương cũng thường xuyên phải để mặt mộc nhằm đáp ứng yêu cầu công việc. Tuy nhiên với nhiều khoảnh khắc không son phấn, chân dài họ Phạm lại lộ rõ gương mặt kém sắc hơn hẳn so với hình ảnh hoa hậu mà mọi người vẫn quen thuộc bấy lâu.

Nhan sắc Phạm Hương thất thường trên đất Mỹ: Khi sắc sảo hút hồn, lúc nhợt nhạt như phụ nữ sau sinh-11
Phạm Hương lộ mặt hoang dại, hốc hác, vòng 3 lép kẹp.

Nhan sắc Phạm Hương thất thường trên đất Mỹ: Khi sắc sảo hút hồn, lúc nhợt nhạt như phụ nữ sau sinh-12
Thật khó để nhận ra đây là hoa hậu Phạm Hương khi không còn make-up phù phép.

Nhan sắc Phạm Hương thất thường trên đất Mỹ: Khi sắc sảo hút hồn, lúc nhợt nhạt như phụ nữ sau sinh-13Nhan sắc Phạm Hương thất thường trên đất Mỹ: Khi sắc sảo hút hồn, lúc nhợt nhạt như phụ nữ sau sinh-14
Bản thân Phạm Hương cũng thừa nhận mình khác biệt so với trước khi chuyển đổi hình ảnh từ hoa hậu sang người mẫu.

Nhan sắc Phạm Hương thất thường trên đất Mỹ: Khi sắc sảo hút hồn, lúc nhợt nhạt như phụ nữ sau sinh-15
Mặc dù mặt mộc nhợt nhạt nhưng may thay vẫn giữ được thần thái.

Nhan sắc Phạm Hương thất thường trên đất Mỹ: Khi sắc sảo hút hồn, lúc nhợt nhạt như phụ nữ sau sinh-16
Nhan sắc Phạm Hương thất thường trên đất Mỹ: Khi sắc sảo hút hồn, lúc nhợt nhạt như phụ nữ sau sinh-17
Không chỉ gương mặt thất thường, thời gian gần đây Phạm Hương còn bị soi vóc dáng mảnh mai quá mức. Thậm chí, cánh tay của hoa hậu được cho là chẳng khác nào "que củi".

Min
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-that-thuong-cua-pham-huong-sau-khi-sang-my-n-182586.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Tin tức mới nhất