Phạm Hương gây áp lực cho người kế nhiệm như thế nào...?

Sự thành công của Phạm Hương đã vô tình gây ra áp lực cho người kế nhiệm tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.



Vậy là sau 2 năm tìm ra được Phạm Hương, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức quay trở lại để tìm một người kế nhiệm xứng đáng. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam luôn là cuộc thi luôn có sức hút đặc biệt đối với khán giả, bởi tôn vinh người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ và gợi cảm, rất khác so với tiêu chí của các cuộc thi sắc đẹp khác.

Chính vì vậy, chân dung về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chắc chắn khiến khán giả vô cùng hao hức, tò mò được chiêm ngưỡng. 


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ là ai?

Trong mỗi một cuộc thi sắc đẹp, người chiến thắng thường xuyên được dư luận so sánh với Á hậu, hoặc người tiền nhiệm. Đó là tâm lý số đông trong mối tương quan, xem xét xem tân hoa hậu có xứng đáng hay không?

Vào năm 2015, Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong sự hài lòng của số đông công chúng. Không chỉ là sắc đẹp hiếm có, Phạm Hương còn thuyết phục được khán giả bằng phong thái tự tin, mạnh mẽ và thần thái tỏa sáng ngời ngời. Khoảnh khắc hàng ngàn khán giả phía dưới sân khấu đứng dậy vỗ tay trước chiến thắng của Phạm Hương đã ghi nhận cô là một trong những hoa hậu được lòng công chúng nhất từ trước đến nay. 

Liệu rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ là một cô gái được lòng công chúng như vậy hay không? Dường như Phạm Hương đã vô tình gây ra áp lực không nhỏ cho chính người kế nhiệm của cô. 


Phạm Hương là hoa hậu sở hữu sắc đẹp hiếm có. 


Chiến thắng của cô có thể gây ra áp lực lớn cho người kế nhiệm.

Mục đích sau cùng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là tìm kiếm đại diện tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới là đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh, để có được một vị trí trong top 15 là điều vô cùng khó. Giữa hàng trăm nhan sắc rực rỡ và nóng bỏng, đại diện Việt Nam có tỏa sáng được hay không - đó là vấn đề được quan tâm. 

Sau khi chiến thắng tại quốc gia, Phạm Hương lên đường tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 trong sự kỳ vọng. Tuy chưa may mắn lọt vào top 15 chung cuộc nhưng sự thể hiện của Phạm Hương cũng đủ để người hâm mộ nức lòng, dấu ấn Việt Nam mà cô để lại trên đấu trường quốc tế vô cùng rõ nét.

Giữa một rừng nhan sắc, vẫn có một "bông hoa" Việt Nam xinh đẹp, tự tin không hề lép vế. Không kém cạnh các cường quốc sắc đẹp, hình ảnh của Phạm Hương phủ sóng liên tục trên các tạp chí lớn cũng như diễn đàn sắc đẹp thế giới. Các chuyên gia sắc đẹp Global Beauties, Missosology và nhiều cựu Hoa hậu Hoàn vũ tỏ ra rất hài lòng với đại diện Việt Nam, thậm chí còn chấm cô cho ngôi vị hoa hậu.


Phạm Hương đã chinh phục các chuyên gia sắc đẹp thế giới như thế này.


Sự thể hiện ấn tượng của cô đã làm nức lòng người hâm mộ.


Tỏa sáng, kiêu sa không kém cạnh bạn bè quốc tế.

Với sứ mệnh của mình, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2017 sẽ tiếp tục đi chinh phục đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Nhưng trước mắt, có thể thấy sự thành công của Phạm Hương cũng vô tình gây ra áp lực không nhỏ cho người kế nhiệm trong việc "mang chuông đi đánh sứ người". 

Cô gái đó là ai, nhan sắc như thế nào, sự thể hiện có gây ấn tượng với quốc tế hay không? Hãy cùng chờ đợi ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 giải đáp "ẩn số" thú vị này. 

Đức Thịnh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-huong-gay-ap-luc-cho-nguoi-ke-nhiem-nhu-the-nao-n-103579.html

hoa hậu phạm hương Phạm Hương

Tin tức mới nhất