Phạm Hương nhỏ giọt ảnh bạn trai, dân mạng chỉ chăm chăm nhìn 'bụng bia' của đại gia lái xế sang

Góc chụp của Phạm Hương vô tình để lộ... bụng bia của người tình bí ẩn. Nhiều người cho rằng hôn phu của hoa hậu là một người đàn ông chững chạc và thành đạt.

Cách đây ít giờ, hoa hậu Phạm Hương bất ngờ đăng ảnh nắm chặt tay bạn trai trên trang cá nhân. Đây cũng là lần đăng ảnh người tình hiếm hoi của cô kể từ khi công khai mối quan hệ.

Phạm Hương nhỏ giọt ảnh bạn trai, dân mạng chỉ chăm chăm nhìn bụng bia của đại gia lái xế sang-1
Phạm Hương đăng ảnh nắm tay bạn trai.

Trong ảnh, đôi uyên ương nắm chặt tay nhau trên xế hộp, cùng vi vu trên đường phố Mỹ. Có rất nhiều lời chúc phúc tốt đẹp được bạn bè và người hâm mộ gửi đến hoa hậu gốc Hải Phòng. 

Tuy nhiên, số khác lại phát hiện ra điểm thú vị trong bức hình này. Góc chụp của Phạm Hương vô tình để lộ... bụng bia của người tình bí ẩn. Từ chi tiết đó, nhiều người cho rằng ông xã tương lai của Phạm Hương là một người đàn ông chững chạc, phong độ và thành đạt.

Phạm Hương nhỏ giọt ảnh bạn trai, dân mạng chỉ chăm chăm nhìn bụng bia của đại gia lái xế sang-2Phạm Hương nhỏ giọt ảnh bạn trai, dân mạng chỉ chăm chăm nhìn bụng bia của đại gia lái xế sang-3
Dân mạng chỉ nhìn chăm chăm vào vòng 2 của người tình Phạm Hương.

"Ôi cái bụng, ai mà khéo nuôi", một người bạn bình luận vào ảnh của Phạm Hương. "Mình thấy cái bụng lấp ló của ai đó. Đùa chứ anh cơ bắp lắm", người khác nói với hoa hậu...

Trước bình luận khen ngợi bạn trai cơ bắp, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thả nút "like" thể hiện sự đồng tình. Có vẻ như tư thế ngồi của bạn trai và góc chụp của Phạm Hương đã vô tình "dìm hàng" nam chính. 

Phạm Hương nhỏ giọt ảnh bạn trai, dân mạng chỉ chăm chăm nhìn bụng bia của đại gia lái xế sang-4
Chiếc nhẫn cầu hôn từ bạn trai Phạm Hương.

Kể từ khi sang Mỹ sinh sống vào khoảng giữa năm 2018, Phạm Hương rất kín tiếng về đời tư. Thậm chí cô từng bị đồn sang Mỹ dưỡng thai, sinh con cho người tình đại gia, song gay gắt phủ nhận. 

Đúng dịp Valentine 2019, Phạm Hương công khai được bạn trai cầu hôn, đồng thời khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh. Tới dịp sinh nhật của mình - 4/9, người đẹp mới để người tình lộ diện, song giấu đi gương mặt. 

Phạm Hương nhỏ giọt ảnh bạn trai, dân mạng chỉ chăm chăm nhìn bụng bia của đại gia lái xế sang-5
Hình ảnh duy nhất về bạn trai được Phạm Hương đăng tải trong suốt 9 tháng qua.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-khoe-anh-nam-chat-tay-nguoi-tinh-bi-an-n-201575.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Tin tức mới nhất