Phạm Hương khoe không gian sống sang chảnh ở Quận 7

Khu căn hộ Sky89 của Chủ đầu tư An Gia đang trở thành điểm đến hot tại Quận 7 khi hàng loạt sao Việt đang đua nhau tham quan và chọn mua.

Hoa hậu Phạm Hương dù đã sở hữu khá nhiều căn hộ tại TP.HCM nhưng vẫn không ngừng kiếm tìm một không gian nghỉ dưỡng thực sự giữa lòng Sài Gòn.


Nàng hậu chia sẻ, ngôi nhà đối với cô không đơn thuần là chốn ở mà còn là nơi tái tạo năng lượng, giữ gìn sức khỏe, sắc đẹp để có thần thái tốt nhất khi đứng trước công chúng.


“Hương yêu thích cây xanh, sông nước, khao khát sự tĩnh lặng sau những ồn ào và Hương tìm thấy tất cả những thứ mình đang mong mỏi như hồ bơi vô cực và hệ thống phòng tập Gym, Yoga”, Phạm Hương chia sẻ.


Đồng quan điểm với Phạm Hương, hoa hậu Ngọc Hân yêu thích Sky89 bởi không gian vừa yên tĩnh, vừa sang trọng. Dù hiện sống tại Hà Nội nhưng thường xuyên vào TP.HCM vì công việc nên Ngọc Hân rất cần một căn hộ để lưu trú ổn định.


Quang Lê lại yêu thích không gian riêng tư, tự do và thoải mái khi ở Sky89 nên đã quyết định chọn căn hộ tầng 33 để ngắm view sông mỗi ngày.


Với NTK Đỗ Mạnh Cường, anh lại ấn tượng với phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, chăm chút trong từng đường nét của dự án Sky89.


Vốn nổi tiếng là con người của gia đình, Hoàng Bách lựa chọn Sky89 vì đầy đủ tiện ích cho các con học tập và phát triển.

Thu Hằng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-khoe-khong-gian-song-sang-chanh-o-quan-7-n-160325.html

Tin tức mới nhất