Mở lại Instagram, Phạm Hương chỉ đăng ảnh hoa quả chứ không khoe mặt

Tái sử dụng tài khoản cá nhân, hoa hậu Phạm Hương chỉ đăng ảnh trái ngọt trong vườn, tuyệt nhiên không lộ diện.

Ít phút trước, trên Instagram, Phạm Hương bất ngờ đăng ảnh mới sau 2 tháng đóng cửa trang mạng xã hội này. Thay vì khoe dung mạo, nàng hậu đăng ảnh giỏ mận - thành quả của khu vườn tự tay cô chăm sóc. 

"Mùa mận chín trong khu vườn", Phạm Hương chú thích. 

Mở lại Instagram, Phạm Hương chỉ đăng ảnh hoa quả chứ không khoe mặt-1
Phạm Hương mở lại tài khoản Instagram cá nhân sau thời gian ở ẩn.

Động thái mới nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lập tức thu hút sự quan tâm từ phía dân mạng. Nhiều người cho rằng, sau thời gian ở ẩn, người đẹp đã trở lại nhưng không muốn cập nhật quá nhiều về đời tư để tránh bị soi mói.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến nhận định Phạm Hương tái xuất sau khi đã vượt cạn thành công -  cách cô từng làm gần 2 năm trước khi bị đồn sinh con cho đại gia.

Trước đó, vào đầu tháng 4/2020, Phạm Hương gây bất ngờ khi xóa toàn bộ ảnh trên Instagram 1 triệu người theo dõi. 

Vốn là nơi lưu giữ vô số kỷ niệm trong sự nghiệp và cuộc sống, việc Phạm Hương khóa trang cá nhân sau đó khiến người hâm mộ hoang mang. Bên cạnh thắc mắc, có lời đồn cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang mang bầu lần hai, bởi trước khi "ẩn mình", người đẹp để lộ vòng eo lùm xùm. 

Mở lại Instagram, Phạm Hương chỉ đăng ảnh hoa quả chứ không khoe mặt-2
Phạm Hương bị nghi ở ẩn sinh con thứ hai.

Mặc đồn đoán dư luận, người đẹp không đưa ra phát ngôn nào. Một tháng sau khi khóa Instagram cá nhân, Phạm Hương thu hút sự chú ý khi trở lại mạng xã hội bằng hình ảnh quý tử đáng yêu, trên trang Instagram lập cho con.

Tiếp đến, ngày 21/5/2020, Phạm Hương cũng đăng ảnh con trai lên trang Instagram mà cô lập cho bé. Tuy nhiên, người đẹp vẫn chọn cách ẩn mình và chỉ cho nhóc tỳ đầu lòng xuất hiện.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-khong-lo-dien-du-mo-lai-instagram-n-225027.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Tin tức mới nhất