Ngay sau ồn ào bị bóc phốt 'dốt' tiếng Anh, Hoa hậu Phạm Hương khẳng định không còn muốn hoạt động trong showbiz Việt

Phạm Hương cho biết dù nhiều nhãn hàng mời về Việt Nam làm việc nhưng cô thích cuộc sống như hiện tại, bình an và đơn giản hơn là hoạt động trong showbiz.

Ít giờ trước, trên Instagram Phạm Hương chia sẻ dòng trạng thái tiết lộ mơ ước về khu vườn nhỏ xinh đầy màu sắc tại Mỹ. Thay vì chỉ sử dụng tiếng mẹ đẻ, Hoa hậu Việt Nam 2015 dùng song ngữ Việt - Anh để nói về những điều mong muốn của bản thân. 

Cô viết: "A busy day of plants and flowers after the garden... Dreaming of a beautiful small garden with fruit trees and colors of brilliant. Fighting!". Đồng thời, đăng tải trạng thái tiếng Việt: "Một ngày bận rộn trồng cây và hoa sau vườn. Đang mơ ước một khu vườn nhỏ xinh đẹp với các loại cây ăn quả và màu sắc của những bông hoa rực rỡ. Cố lên!".

Ngay sau ồn ào bị bóc phốt dốt tiếng Anh, Hoa hậu Phạm Hương khẳng định không còn muốn hoạt động trong showbiz Việt-1
Phạm Hương xóa dòng trạng thái với nhiều lỗi sai căn bản.

Không lâu sau khi chia sẻ, status của Phạm Hương bị dân mạng "bóc phốt" sai lỗi căn bản tiếng Anh. Chỉ trong một câu ngắn, nàng hậu lộ "trình" tiếng Anh còn non nớt dù cô có khoảng thời gian 1 năm sống ở Mỹ và từng là giảng viên trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.

Ngoài cách sử dụng từ "After", dân mạng khẳng định Phạm Hương sử dụng công cụ google dịch. Bởi khi copy toàn bộ chia sẻ tiếng Việt vào google dịch sẽ cho ra đoạn tiếng Anh tương tự như những gì chân dài Hải Phòng đăng tải. Ngay khi bị "bóc phốt", Phạm Hương đã xóa status. 

Sau ồn ào bị chê "dốt" tiếng Anh, mới đây người đẹp sinh năm 1991 bất ngờ lên tiếng giải thích lý do tại sao vẫn chưa quay về Việt Nam. 

Ngay sau ồn ào bị bóc phốt dốt tiếng Anh, Hoa hậu Phạm Hương khẳng định không còn muốn hoạt động trong showbiz Việt-2
Phạm Hương lý giải nguyên nhân chưa trở về Việt Nam.

Người đẹp họ Phạm cho biết, hiện có rất nhiều nhãn hàng, chương trình mời về Việt Nam làm việc nhưng cô thích cuộc sống như hiện tại, bình an và đơn giản hơn là hoạt động trong showbiz. 

Cô khẳng định khi đã trải nghiệm đủ và đạt được ước mơ, giờ là lúc Phạm Hương nên sống cho những hoài bão khác. "Có nhiều bạn FC nhắn tin hỏi Hương khi nào sẽ về Việt Nam và mong muốn mình về Việt Nam hoạt động. Mình rất cảm ơn tình cảm của các bạn FC đã dành cho mình và ủng hộ mình suốt thời gian vừa qua.

Hiện tại vẫn có rất nhiều nhãn hàng và chương trình mời mình về Việt Nam làm việc, nhưng mình thì thích cuộc sống như hiện tại, bình an và đơn giản hơn là hoạt động trong showbiz. Mình đã trải nghiệm đủ và đạt tới ước mơ của mình bằng tất cả sự cố gắng và nỗ lực cống hiến suốt nhiều năm qua. Mình nghĩ giờ là lúc mình nên sống cho những hoài bão khác.

Nước Mỹ sẽ là nơi bắt đầu cho một chặng đường mới và giấc mơ mới mà mình tiếp tục theo đuổi. Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn quan tâm và yêu thương mình", cô giãi bày.

Ngay sau ồn ào bị bóc phốt dốt tiếng Anh, Hoa hậu Phạm Hương khẳng định không còn muốn hoạt động trong showbiz Việt-3
Phạm Hương sẽ không trở về Việt Nam sau những ồn ào cá nhân?

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-khong-muon-ve-viet-nam-sau-on-ao-dot-tieng-anh-n-189253.html

Phạm Hương

Tin tức mới nhất