Phạm Hương mở lại Instagram, bụng lấp ló sau nghi vấn bầu lần 3

Đính kèm màn khoe dáng là dòng trạng thái ẩn ý: "Take time to make your soul happy..." (Tạm dịch: Hãy dành thời gian để tâm hồn bạn vui vẻ).

Dù đã rời xa showbiz, tập trung chăm lo gia đình nhưng nhất cử nhất động của Phạm Hương vẫn thu hút sự chú ý.

Sau nhiều ngày "đóng cửa" Instagram gây xôn xao thì mới đây, người đẹp đã âm thầm mở lại và đăng tải những hình ảnh thường ngày. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khoe cận nhan sắc rạng rỡ và body hậu tin đồn bầu bí.

Phạm Hương mở lại Instagram, bụng lấp ló sau nghi vấn bầu lần 3-1
Phạm Hương bỏ khóa trang cá nhân, mở đầu cho màn trở lại là tấm hình khoe cận nhan sắc rạng rỡ.

Phạm Hương mở lại Instagram, bụng lấp ló sau nghi vấn bầu lần 3-2
Tấm hình thứ 2, người đẹp khoe cận body nhưng dáng pose khá hiểm hóc nên chỉ show được lấp ló vòng 2. 

Phạm Hương mở lại Instagram, bụng lấp ló sau nghi vấn bầu lần 3-3
Bên cạnh đó, cô còn đăng tải thêm hình ảnh đang tập yoga với động tác khó. Đính kèm theo đó là dòng trạng thái ẩn ý: "Take time to make your soul happy..." (Tạm dịch: Hãy dành thời gian để tâm hồn bạn vui vẻ).

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện nghi vấn Phạm Hương đang mang bầu lần 3 cho ông xã đại gia. Điều này xuất phát từ động thái lạ của cô trên mạng xã hội.

Cụ thể, người hâm mộ phát hiện, Hoa hậu gốc Hải Phòng bất ngờ khóa trang Instagram cá nhân gần 1 triệu người theo dõi.

Phạm Hương mở lại Instagram, bụng lấp ló sau nghi vấn bầu lần 3-4

Dù Phạm Hương không giải thích hay bình luận gì nhưng hành động này của cô đã trở thành đề tài bàn tán được nhiều người chú ý, bởi lẽ đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu sinh năm 1991 đột ngột khóa trang cá nhân.

Phạm Hương mở lại Instagram, bụng lấp ló sau nghi vấn bầu lần 3-5
Hai lần trước khi Phạm Hương im ắng trên MXH đều là những dấu mốc đặc biệt của Hoa hậu. Cụ thể năm 2018 cô từng tạm ẩn mạng xã hội một thời gian. Sau đó không lâu, cư dân mạng chính thức biết được thông tin Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã trở thành "mẹ bỉm sữa". Quý tử đáng yêu, kháu khỉnh đầu lòng của Phạm Hương có tên là Maximus.
Phạm Hương mở lại Instagram, bụng lấp ló sau nghi vấn bầu lần 3-6
Đến năm 2020, Hoa hậu Phạm Hương lại "mất tích" và khóa trang cá nhân trong một khoảng thời gian ngắn. Sau khi tái xuất, sự có mặt của nhóc tỳ thứ 2 Apollo được cô công bố rộng rãi.

Phạm Hương mở lại Instagram, bụng lấp ló sau nghi vấn bầu lần 3-7
Chính điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn rằng người đẹp lại tiếp tục có tin vui hay một điều gì đó tương tự. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, phía Phạm Hương vẫn giữ thái độ im lặng trước những lời đồn đoán.
Phạm Hương mở lại Instagram, bụng lấp ló sau nghi vấn bầu lần 3-8
Trước khi về Việt Nam vào tháng 6 vừa qua, Phạm Hương nhiều lần bị nghi mang thai khi thường xuyên diện những chiếc váy maxi rộng thùng thình. Tuy nhiên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lại "phản bác" bằng việc mặc hàng loạt những chiếc váy cưới bó sát, khoe thân hình thon gọn như thời đôi mươi.
Phạm Hương mở lại Instagram, bụng lấp ló sau nghi vấn bầu lần 3-9
Trong thời gian về Việt Nam, cô thực hiện nhiều bộ ảnh cưới cùng ông xã và hai con trai.

TL
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/pham-huong-mo-lai-instagram-khoe-bung-lap-lo-hau-nghi-van-bau-bi-n-321439.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-mo-lai-instagram-khoe-bung-lap-lo-hau-nghi-van-bau-bi-n-321439.html

Phạm Hương

Tin tức mới nhất