Phạm Hương nhảy sexy, khoe thân hình thon gọn sau tin sinh con

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đăng tải trên tài khoản cá nhân đoạn video nhảy gợi cảm, khoe thân hình thon gọn và khỏe mạnh sau khi cô liên tục bị cho là bí mật sinh con.


Hoa hậu Phạm Hương tự tin khoe vũ đạo gợi cảm và thân hình thon gọn trên trang cá nhân.

Kể từ khi tuyên bố sang Mỹ điều trị căn bệnh tuyến giáp, Phạm Hương gần như "biến mất" khỏi showbiz Việt. Người hâm mộ chỉ biết về tình hình của hoa hậu 28 tuổi qua những hình ảnh trên tài khoản cá nhân.

Thông qua tài khoản mạng xã hội, Phạm Hương thường chia sẻ về cuộc sống sung túc và tràn đầy hạnh phúc của cô tại Mỹ. Mới đây, nàng hậu tiếp tục khiến người hâm mộ tò mò khi đăng đoạn video nhảy ngẫu hứng khá sexy. 

Trong video, Phạm Hương mặc trang phục áo 2 dây và quần thể thao, để tóc thẳng tự nhiên và đang đứng trên sân bóng rổ. Cô nhảy theo ca khúc Please Me (Cardi B trình bày) với những động tác uốn hông, lắc eo đầy gợi cảm. 

Phạm Hương nhảy sexy, khoe thân hình thon gọn sau tin sinh con-1
Phạm Hương tự tin khoe vũ đạo sexy trên trang cá nhân. 

Đoạn video do hoa hậu 28 tuổi chia sẻ chỉ dài 15 giây nhưng vẫn khiến nhiều người bất ngờ với khả năng vũ đạo khá thành thục. 

Không chỉ thể hiện khả năng nhảy hiện đại, Phạm Hương còn khoe khéo được thân hình thon gọn nhưng săn chắc và khỏe khoắn của cô. Trước đó, khi chia sẻ hình ảnh làm mẫu cho một công ty quản lý ở Mỹ, người đẹp Hải Phòng bị nhiều người chê quá gầy, hốc hác. 

Hiện, Phạm Hương sống ở Mỹ. Cô không giấu ý định tấn công làng thời trang quốc tế và theo đuổi sự nghiệp tại nước ngoài thay vì trở về Việt Nam. 

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã vắng bóng showbiz Việt hơn một năm nay. Ngày 14/2, cô tuyên bố đính hôn với bạn trai, đồng thời đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn nạm kim cương đắt tiền. Tuy nhiên, cô kiên quyết không tiết lộ danh tính bạn trai.

Nhiều người cho rằng bạn trai hoa hậu là người giàu có, có đủ điều kiện kinh tế để cho Phạm Hương cuộc sống sang chảnh, sung túc ở trời Tây. Trong giới giải trí, có tin cô được bạn trai hết mực yêu thương và chiều chuộng.

Hoa hậu thường diện hàng hiệu giá trị lớn, du lịch và nghỉ dưỡng tại các địa danh nổi tiếng. Căn nhà với nội thất đậm tính phương Tây mà cô đang ở cũng được đánh giá là xa hoa, đắt tiền. Qua các câu chú thích trên mạng xã hội, Phạm Hương cho thấy cô hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Phạm Hương nhảy sexy, khoe thân hình thon gọn sau tin sinh con-2
Phạm Hương đang hưởng thụ cuộc sống xa hoa tại Mỹ. 

Hiện, Phạm Hương chưa công bố kế hoạch kết hôn. Cô cho biết sẽ thông báo với truyền thông và người hâm mộ ngay khi có thể. Hoa hậu sinh năm 1991 nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè trong giới giải trí cũng như người hâm mộ.

Thời gian qua, hoa hậu 28 tuổi cũng bị cho rằng đã bí mật mang bầu và sinh con đầu lòng. Phạm Hương tuyên bố không quan tâm đến những tin đồn trên, trả lời rằng "chỉ sống cho riêng mình".

Theo Zing


Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao