Phạm Hương - Oanh Yến thân thiết như hai chị em

(2Sao) - Cả 2 mỹ nhân này đã có buổi gặp gỡ trao đổi kình nghệm trước khi đi thi quốc tế

Vì sắp tới Phạm Hương và Oanh Yến sẽ dự thi các cuộc thi sắc đẹp xứ người, nên tranh thủ gặp nhau tại một buổi tiệc, cả 2 đã cùng nhau chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm với nhau trước khi mang chuông đi đánh xứ người.

Mặc dù đã có cơ hội gặp gỡ nhiều lần nhưng phải đến khi Phạm Hương tham dự hoa hậu hoàn Vũ 2015 và nhìn thấy nghị lực không ngại tham gia nhiều cuộc thi để thực hiện niềm đam mê của mình, thì Oanh Yến mới bắt đầu thán phục cô em 24 tuổi này.

Phạm Hương và Oanh Yến có dịp gặp gỡ nhau để chia sẻ kinh nghiệm

Oanh Yến cũng lấy làm xót xa khi trên trang cá nhân của mình cô em chia sẻ bức ảnh về bữa ăn kiêng đơn giản và ít ỏi của mình. Phạm Hương còn chia sẻ thêm rằng một ngày mình bắt đầu từ 6h sáng, hằng ngày hầu như uống nước ép, ăn rau luộc, sáng không ăn tinh bột, cá thì không được ăn quá 150gram, không qua chiên, xào dầu mở, chỉ nướng hoặc hấp, ăn nhiều  trái cây và protein. Oanh Yến lấy làm thán phục cô em vì chế độ ăn kiêng hà khắc.

Ngoài ra cả hai cũng đang tích cực rèn luyện thân thể để sẵn sàng chinh chiến ở hai cuộc thi sắp diễn ra. Bên cạnh việc ăn uống theo thực đơn của các chuyên gia cũng luôn tích cực luyện tập thể lực, yoga, đạp xe,... Nhờ sự kiên trì, bền bỉ và quyết tâm cao độ, cả hai là một trong số ít Hoa hậu Việt sở hữu thân hình săn chắc, hấp dẫn đúng chuẩn quốc tế.Thời gian qua cô cũng phải dời khá nhiều lịch công việc để tập trung cho việc tháng 12 này lên đường đi thi.


Phạm Hương và Oanh Yến thân thiết với nhau, cả 2 cùng chia sẻ những kinh nghiệm cũng như khó khăn của bản thân.

Vào ngày 19 tháng 11 tới, người đẹp Oanh Yến đã lên đường tham dự cuộc thi PanContinental International 2015 tại đất nước được mệnh danh là "lò đào tạo hoa hậu châu Á" Philippines , và sau đó là cuộc thi Mrs Women Leader Việt Nam - Quyền năng phái đẹp dành cho “quý bà”, nhằm tôn vinh nhan sắc của những nữ lãnh đạo doanh nghiệp và đóng góp của họ dành cho xã hội do Hoa khôi Thu Hương vừa giới thiệu sẽ được tổ chức vào đầu tháng 12.


Ngoài ra chia sẻ công việc sắp tới, người đẹp Oanh Yến còn đang tích cực cho việc quảng bá cho dự án phim ảnh mà cả cô và bạn trai đầu tư hợp tác cùng Ưng Hoàng Phúc , phim 'Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc' sẽ ra mắt vào đầu tháng 12 này.

Trang Trang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao